gia sư Hà Nội
nguyễn thu hường
Mã gia sư 22612
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Luật Kinh tế
Trường ĐH Luật Hà Nội
Ngày sinh 22/01/1999
Sống tại 66 An Thành, ngách 124/22 Âu Cơ
Tây Hồ - Hà Nội
Quê quán Tây Hồ - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 19/03/2022

Gia sư giỏi Đại học Luật Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em là Nguyễn Thu Hường, hiện tại đang là sinh viên năm 2 đại học Luật Hà Nội.
- Thành tích học tập: 12 năm học sinh giỏi, từ năm lớp 6 đến lớp 12, luôn là học sinh dẫn đầu khối, đứng đầu lớp. Cấp 3, em theo học trường THPT Phan Đình Phùng - Hà Nội, ban D và điểm thi đại học 2017 là 25,75 điểm (văn 8,5; Anh 8,8; Toán 8,4). Em có niềm đam mê học Tiếng Anh và có đang theo học IELTS để nang cao trình độ.
-Kinh nghiệm: Em bắt đầu nhận dạy gia sư từ năm nhất, đến bây giờ em đã có kinh nghiệm 2 năm dạy học sinh môn Anh lớp 6,7,8,9,10,12 và môn Toán cấp 2. Vì đã có kinh nghiệm dạy nên em có rất nhiều tài liệu và giáo án phục vụ cho quá trình giảng dạy tránh tình trạng dạy linh tinh.
- Tính cách : trung thực, có trách nhiệm, hòa đồng và nghiêm túc trong công việc, ham học hỏi, cẩn thận.
_ Nếu được nhận làm gia sư đầu tiên e sẽ sắp xếp với một buổi nói chuyện với các em cũng như phụ huynh để nắm bắt được khả năng học tập, mức độ tiếp thu để có thể đưa ra 1 lộ trình học phù hợp nhất. Sau mỗi tuần học các em sẽ được làm một kiểm tra định kì vào cuối giờ. Qua đó phụ huynh có thể theo dõi cũng như đánh giá được tiến trình học tập của con em mình

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top