gia sư Hà Nội
Nguyễn Ánh Dương
Mã gia sư 35218
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Luật
Trường ĐH Luật Hà Nội
Ngày sinh 15/11/2003
Sống tại Ngõ 322, đường Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 1
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Nam Từ Liêm - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 25/02/2022

Gia sư giỏi Đại học Luật Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Mình tên là Nguyễn Ánh Dương, hiện tại là sinh viên ngành Luật, trường Đại học Luật Hà Nội.

Mình từng theo học trường THPT Yên Hoà. Tuy không phải trường chuyên, nhưng trường mình khá có tiếng, điểm đầu vào và điểm đầu ra thường xuyên lọt top đầu thành phố Hà Nội.

Điểm thi đại học khối D: Văn 8.75đ, Anh 9.6đ, Toán 8đ

Chứng chỉ TOEFL: 583/677

Qua từng năm cấp 3, mình đã có sự tiến bộ lớn trong môn Anh, cụ thể điểm TBM Anh lớp 10: 7.7, lớp 11: 8.3, lớp 12: 9.3. Từng là đứa phải vật lộn với môn Anh nên mình rất đồng cảm với những bạn còn học chưa tốt tiếng Anh, hiểu được những khúc mắc, khó khăn bạn gặp phải và có nhiều kinh nghiệm và phương pháp học hay ho để bạn tiến bộ. Mình tin rằng với khung chương trình phổ thông, chỉ cần chăm chỉ và có phương pháp phù hợp, tiếng Anh không hề là vấn đề với bạn.

Tuy có học lực 3 môn Toán Văn Anh khá đều, nhưng mình luôn mong muốn được dạy môn Anh. Bởi lẽ, đây chính là môn học mà mình yêu thích nhất, là môn học mình tự tin nhất. Mình có rất nhiều tài liệu Anh, đã từng tự học, học thêm, tham khảo rất nhiều phương pháp học Anh hiệu quả, và mình nghĩ thật đáng tiếc khi để cho những kinh nghiệm và kiến thức đó trong mình mai một đi.

Về phương pháp, mình luôn quan niệm kỹ năng tự học là cực kỳ quan trọng, đặc biệt với các bạn học sinh. Vì vậy mình luôn cố gắng cung cấp những phương tiện tốt nhất phục vụ các bạn hs tự học, và khơi gợi lòng ham học hỏi, tìm tòi, khám phá thêm kiến thức ngoài chương trình học của các bạn. Dĩ nhiên, mình sẽ điều chỉnh cách dạy cũng như lộ trình học tuỳ vào mục đích học của các bạn, tuy nhiên, mình luôn mong các bạn hãy học môn Anh một cách thực tế, đưa vào đời sống thì sẽ nhẹ nhàng và hiệu quả hơn. Tiếng Anh không chỉ là một môn học trên trường phổ thông với những từ ngữ khó nhớ hay công thức ngữ pháp khó hiểu, nó còn là một công cụ giúp bạn tiếp cận với nguồn tri thức khổng lồ. Thử tưởng tượng bạn có thể đọc bộ truyện yêu thích mà không cần đợi có nhóm dịch nào thầu, chủ đề bài luận của bạn rất hiếm tài liệu tiếng Việt, nhưng tiếng Anh thì đầy rẫy, hãy nghĩ đến một ngày bạn có thể high hàng OTP với anh em bạn dì quốc tế mà không phải thở dài ngao ngán: "Biết thế học tử tế tiếng Anh!"😉 Nói tóm lại, mình sẽ là một người dẫn dắt, đồng hành để các bạn vững bước trên con đường khai phá năng lực bản thân.

Trong quá trình dạy học, mình luôn mong muốn có một bầu không khí vui vẻ, thoải mái, gần gũi giữa gia sư và học sinh. Đồng thời, mình cũng rất tâm huyết và nghiêm túc đối với việc dạy học. Tuy kinh nghiệm gia sư chưa nhiều nhưng mình tin chắc rằng mình sẽ làm tốt bởi sự yêu thích đối với công việc truyền đạt tri thức và tinh thần trách nhiệm cao.

Thành tích dạy học

- Ôn thi đh cho một bạn chung lớp: điểm thi môn Anh của bạn được 9đ;
- Ôn thi vào 10 cho em gái mình: điểm thi môn Anh được 9.5, đỗ THPT Yên Hoà;
- Ôn thi hsg cho em trai lớp 7: đạt giải ba hsg môn Anh cấp trường.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top