gia sư Hà Nội
Đinh Thảo Nhi
Mã gia sư 20213
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Luật Thương mại quốc tế
Trường ĐH Luật Hà Nội
Ngày sinh 12/12/1999
Sống tại 72/73 Quan Nhân (Gần Hanoi Center Point và THPT Nhân Chính)
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Lương Sơn - Hòa Bình
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 19/03/2019

Gia sư giỏi Đại học Luật Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Kính chào quý anh chị và các bậc phụ huynh,

Mình là Nhi, hiện là sinh viên năm 2 khoa Luật Thương mại quốc tế trường Đại học Luật Hà Nội. Mình có một niềm yêu thích đối với môn Tiếng Anh và mong muốn được chia sẻ, truyền đạt những kiến thức và kinh nghiệm trong môn học này tới các bạn học sinh. Dưới đây là một trong những thành tích nổi bật nhất mình đã đạt được:

- Thủ khoa đầu vào của ngành Luật Thương mại quốc tế trường Đại học Luật Hà Nội năm 2017 với điểm Tiếng Anh thi đầu vào là 10 điểm;
- Giải Nhất kì thi chọn HSG cấp tỉnh môn Tiếng Anh năm lớp 11;
- Huy chương Đồng cuộc thi IOE cấp toàn quốc năm lớp 10;
- Giải Khuyến khích cuộc thi IOE cấp toàn quốc năm lớp 9;
- Giải nhất kì thi chọn HSG cấp tỉnh môn Tiếng Anh năm lớp 9;
- Giải nhất cuộc thi IOE cấp tỉnh năm lớp 9

Mình cũng đã từng ôn thi đại học cho 02 bạn học sinh lớp 12 mất gốc, từ mất gốc, các bạn đã trải qua kì thi THPT Quốc Gia năm 2018 với thành tích đạt mức trung bình khá và hiện đang theo học ở trường ĐH Thăng Long và trường ĐH Mỹ thuật công nghiệp.

Cách dạy của mình là đi từ dễ đến khó, từ cơ bản đến nâng cao, học tới đâu chắc tới đó, và đơn giản hóa kiến thức theo kinh nghiệm của mình được đúc rút sau nhiều năm học chuyên sâu môn học này, hạn chế tối đa sự máy móc, công thức hóa kiến thức, phát huy tối đa tính tư duy, sáng tạo của học sinh. Ngoài ra, mình cũng là một người tâm lý, gần gũi, có thể tâm sự trò chuyện với học sinh để giải đáp khúc mắc của các em trong học tập, cũng như trong đời sống, với tiêu chí "vừa là thầy vừa là bạn", tạo cho các em những sự hứng thú, vui thích trong quá trình học. Tuy nhiên, tùy vào hoàn cảnh và tính cách của học sinh, mình cũng rất nghiêm khắc để có thể siết chặt kỉ luật học tập đối với các em đó. Mình hi vọng có thể đem những kiến thức và kinh nghiệm để giúp đỡ các em học sinh học tập tốt môn Tiếng Anh.

Xin chân thành cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (6)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top