gia sư Hà Nội
Thảo Phí Phương
Mã gia sư 33990
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kế toán
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 29/06/2002
Sống tại Ngõ 54 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Kim Ngưu, Hai Bà Trưng
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Mỹ Hào - Hưng Yên
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 09/06/2022

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em từng có kinh nghiệm tham dự kì thi học sinh giỏi vật lý cấp huyện và tỉnh hồi học cấp 2, là cựu học sinh chuyên lý trường THPT Chuyên Hưng Yên. Ngoài ra em còn đạt thành tích tốt hai môn toán và vật lý trong kì thi THPT Quốc Gia 2020 ( Toán: 9,2; Vật lý: 8,75). Hiện tại em đang theo học chương trình Kế toán liên kết nước ngoài tại đại học Kinh tế Quốc dân nên khả năng tiếng anh khá tốt.
Điểm nổi bật:  Học sinh trường chuyên (Cấp 3) 

Thành tích dạy học

Đã từng dạy học sinh Đào Thị Thiên Nga, trường tiểu học Bần Yên Nhân trong vòng ba tháng môn toán lớp 5, trước lúc học Nga đạt 6 điểm toán cuối kì I và sau khi học điểm học kì II của Nga là 8

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top