gia sư Hà Nội
Nguyễn Văn Tiến
Mã gia sư 32829
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh doanh quốc tế
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 15/08/2002
Sống tại Hai Bà Trưng,Hà Nội, Trương Định, Trương Định
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Kim Sơn - Ninh Bình
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 25/10/2023

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý

Tự giới thiệu

Xin gửi lời chào tới phụ huynh, học sinh.
Cháu tên là Tiến, hiện đang theo học ngành Kinh doanh quốc tế tại trường ĐH Kinh tế Quốc dân. Cho tới thời điểm hiện tại thì bản thân cháu đã đi dạy được 4 năm. Qua khoảng thời gian đó, cháu có cơ hội tiếp xúc và theo dõi quá trình tiến bộ số lượng tương đối các em học sinh. Bản thân cháu rút ra được kinh nghiệm trong việc đưa phương pháp dạy, cách tạo hứng thú cho học sinh và hài hòa trong cách cư xử giữa phụ huynh, bản thân và học sinh. Trong đó, về phương pháp dạy thì hướng dẫn học sinh luyện tập là điều cốt yếu để có thể nắm chắc kiến thức. Tuy nhiên, đại đa số các bạn học sinh thường thiếu tính kỷ luật trong việc làm bài tập, vì thế mà bản thân cháu thường chú ý tới tính cách và sở thích mà dùng biện pháp vừa mạnh vừa mềm để bạn đó đạt được yêu cầu. Đồng thời, qua việc được trải nghiệm các phong cách giảng dạy của các thầy cô mà cháu được học, bản thân cháu thấy: việc chọn cách làm bạn với học sinh, chia sẻ với các bạn ý để mối quan hệ trở nên không giữ khoảng cách, dạy với tâm thế hài hước giúp các bạn trở nên vui vẻ - là cách phù hợp và tốt nhất cho cháu giúp các em thích thú với môn học và yêu quý cháu.
Sau gần một năm dạy học online do dịch Covid-19, qua quá trình tiến bộ và kết quả của các bạn học sinh, cháu nhận thấy có một mô-tuýp của các bạn đạt được mục tiêu đề ra mặc dù gặp một số khó khăn nhất định khi học trực tuyến, đó là thực hiện quy tắc 2K - Kỷ luật và Kiên trì. Kỷ luật bản thân trong việc tự giác - chủ động - tập trung, phân định rõ thời gian học với thời gian dành cho các việc khác, và Kiên trì giữ thói quen đó. Thành quả của các bạn đó trong năm dạy vừa qua của cháu đó là: 1 bạn đỗ sớm và ĐH FPT với mức học bổng 30%, 01 bạn đỗ chuyên Nguyễn Huệ, 01 bạn đạt 118 HSK (kỳ thi Đánh giá năng lực ĐH QG Hà Nội) ...
Với hai môn Hóa và Lý, cháu đều lồng ghép các kiến thức thực tế, các kinh nghiệm dân gian, giải thích những hiện tượng trong đời sống liên quan đến môn học, để các bạn có cái nhìn thật chất về thế giới quan, nắm được nguyên lý hoạt động để cải thiện cho đời sống và tránh được hiểm họa. Đã có một lần cháu giảng bài và đã nói thêm kiến thức thực tế cho học sinh và phụ huynh vô tình đã nghe được, sau buổi học, cô đã tâm sự là cô biết được nhiều điều hơn và hiểu được nguyên lý của các đồ dùng trong nhà, cô biết thêm vì sao lửa bình gas lại có màu xanh mà không phải màu đỏ như lửa từ củi, và lửa nào có thể đun sôi nước nhanh hơn, cô cũng biết được việc nhìn vào màu gas để biết chất lượng gas như thế nào. Ngay hôm sau, cô đã giới thiệu thêm một bạn nữa đến học cháu, điều ấy làm cháu cảm thấy hạnh phúc và có trách nhiệm hơn.

- Trong thời gian học cấp 2, cấp 3, cháu đều là thành viên của các đội tuyển hsg Vật lý, Toán, hóa và giành được rất nhiều giải hsg cấp huyện, cấp tỉnh.
- Năm lớp 12, cháu giành được giải Nhì HSG QG môn Vật lý, đứng đầu cả tỉnh kỳ thi hsg cấp tỉnh môn Vật lý.... Và vinh dự là 1 trong 5 đại biểu ngành giáo dục tham dự Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Ninh Bình giai đoạn 2016-2020.
Trên đây là thông tin sơ qua về cháu, xin cám ơn quý phụ huynh và học sinh đã xem.

Thành tích dạy học

*** Năm học 2021-2022:
+ V.Q.Minh (học online), học sinh lớp 12 trường Monoloxop. Học lại từ đầu môn Lý, môn Toán bạn có nhỉnh hơn nhưng cũng là mức rất cơ bản. Thời gian đầu ôn thi Toán + Lý để bạn thi khối A1 (do bạn này hiện đang học lớp Xã hội - không được dạy kỹ môn Lý); đầu tháng 3 gia đình và học sinh muốn vào FPT và do vậy định hướng thêm cho bạn là ôn thi xét học bổng FPT. Kết quả: được tuyển sớm vào FPT với học bổng 30% học phí cả chương trình học (tương đương gần 80 triệu).
+ N.T.Kiên (học online), học sinh lớp 9 trường Ngôi Sao, thi vào 10 chuyên Lý. Lúc nhận lớp, bạn đã có khoảng thời gian học ở trung tâm luyện thi chuyên, nhưng lớp đông, trình độ học sinh không tương đồng, giáo viên nắm tình hình chưa theo kịp sát với từng học sinh. Bạn hơi ỳ trong việc chủ động hỏi và nêu thắc. Hai anh em học với nhau khoảng 9 tháng. Kết quả: đạt được 6.25 điểm thi môn Lý chuyên Hà Nội 2022, đỗ chuyên Nguyễn Huệ.
+ N.C.Chính (online + tại nhà), học sinh lớp 9. Nhận lớp khi học sinh mới có ý định thi vào chuyên Lý, học lại từ đầu. Trong khoảng thời gian gia sư, bạn đã học cả kiến thức lớp 7,8,9 và ôn luyện nâng cao. Kết quả: đạt 4 điểm bài thi môn Lý chuyên HN 2022.
+...
*** Năm học 2020-2021:
1 bạn HS ở Long Biên ôn thi vào 10: trong khoảng thời gian là 6 tháng, bản thân đã làm quen với học sinh và vực dậy được ý chí tinh thần ôn thi vào 10 của bạn đó và kết quả giành 8,25.
1 bạn HS ở Royal City ôn thi đh môn Vật lý: nhận lớp vào tháng 4, lúc đó kiểm tra đầu vào thì bạn đó chỉ khoanh bừa, dạy lại từ đầu 3b/tuần và đầu tháng 7 thi đc 7,75 điểm.
1 bạn HS ở Khâm Thiên muốn học 9+ thi đại học môn Lý. Nhận lớp cuối tháng 5/2021, khi đó đầu vào bạn ở mức 8-8.25. Tháng 7 thi đại học, báo điểm: 9.5
*** Năm học 2019-2020:
Lớp ôn thi vào 10 tỉnh Ninh Bình môn Toán năm 2020: sĩ số là 14 bạn, trong đó cả 14 bạn đều đỗ vào trường cấp 3 với điểm dao động từ 5,5 đến 8,5. Có một bạn đạt 9,5.

...

Các ảnh đính kèm (5)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top