gia sư Hà Nội
Phạm Song Ngọc Mai
Mã gia sư 18766
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tài chính - Ngân hàng
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 29/12/1999
Sống tại Chùa Giáp Nhị, Thịnh Liệt
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán TX. Cẩm Phả - Quảng Ninh
Phương tiện Xe đạp điện
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý

Tự giới thiệu

Kính chào quý phụ huynh và các em học sinh!
Tên cháu là: Phạm Song Ngọc Mai
Cháu hiện đang là sinh viên năm nhất khoa Tài chính - Ngân hàng trường đại học Kinh tế Quốc dân

Cháu xin giới thiệu đôi nét về bản thân:
* Điểm thi đại học khối A1 của cháu là Toán 8,8 - Vật lí 9,25 - Anh 8,0
* Cháu là cựu học sinh chuyên Lí trường THPT chuyên Hạ Long
* Thành tích học tập: đạt danh hiệu học sinh giỏi nhiều năm, giải Nhất môn Toán Violympic cấp tỉnh (lớp 5), giải Nhì cấp tỉnh môn Vật lí (lớp 9), giải Đồng trại hè Hùng Vương môn Vật lí (lớp 11), giải KK kì thi duyên hải Bắc Bộ (lớp 11), giải KK cấp tỉnh môn Vật lí (lớp 12)

* Kinh nghiệm gia sư: Cháu chưa có kinh nghiệm gia sư lâu dài. Tuy nhiên, bạn bè trên lớp và mọi người nhận xét cháu tiếp thu bài nhanh, dạy dễ hiểu và nhiệt tình. Các bạn hay nhờ cháu giảng lại bài mà các bạn chưa hiểu. Thời gian ôn thi đại học, có những bạn thường xuyên rủ cháu đi học cùng để giảng lại bài tập cho các bạn. Và có bạn nói rằng quãng thời gian học cùng cháu không dài nhưng là một phần quan trọng giúp các bạn đạt được điểm tốt trong kì thi đại học.

*Phương châm giảng dạy: Câu nói yêu thích của cháu là "Thầy giáo bình thường giải thích những rắc rối, thầy giáo có năng khiếu tiết lộ sự đơn giản" của Robert Brault, đây cũng chính là phương châm dạy học mà cháu luôn cố gắng theo đuổi. Cháu mong muốn bản thân có thể mang lại cho các em học sinh hứng thú học tập bên cạnh những kiến thức trong sách vở.

* Phương pháp giảng dạy:
+ Dạy học sinh những kiến thức các em chưa nắm vững, bám sát chương trình học trên lớp
+ Giúp học sinh hiểu rõ được lý thuyết, qua đó hướng dẫn học sinh biết tự suy nghĩ, áp dụng lí thuyết vào làm bài tập, thực hành
+ Không dạy học vẹt, học tủ
+ Tạo môi trường học tập thoải mái nhưng có nề nếp cho học sinh

*Điều cuối cùng: Tuy không theo học ngành sư phạm nhưng dạy học là một niềm vui của cháu. Mỗi khi có thể giải đáp thắc mắc của các bạn học sinh, cháu đều cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào khi các bạn ấy có thể đạt được điểm cao. Cháu chưa có nhiều kinh nghiệm gia sư, tuy nhiên cháu sẽ nỗ lực hết mình để không phụ lòng các vị phụ huynh và các em học sinh đã tin tưởng lựa chọn cháu.
Cháu xin cảm ơn quý phụ huynh và các em học sinh đã dành thời gian quan tâm tìm hiểu.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top