gia sư Hà Nội
Vũ Thu Phương
Mã gia sư 17362
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế Đầu tư
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 23/10/1999
Sống tại 134 Hồng Mai
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán TP. Thái Nguyên - Thái Nguyên
Phương tiện Xe đạp điện
Cập nhật lần cuối 26/11/2018

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý

Tự giới thiệu

Em là Phương, sinh viên năm nhất của khoa Kinh tế Đầu tư, trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Cấp 3 em đã học tập tại trường THPT Chuyên Thái Nguyên, lớp chuyên Tin. Những năm học cấp 2, em đã tham gia nhiều cuộc thi Toán như cuộc thi chọn học sinh giỏi Toán, cuộc thi Giải toán bằng máy tính cầm tay, cuộc thi Violympic Toán qua mạng và em đã đạt được nhiều giải cấp Thành phố và cấp Tỉnh. Nhưng hiện tại em không nhớ rõ những giải thưởng cụ thể của từng năm vì thời gian khá lâu rồi. Ở những năm cấp 3, vào lớp 10 em đã đạt giải Khuyến Khích Violympic Toán cấp Tỉnh, vào lớp 12 em đã đạt giải Khuyến Khích Violympic Vật lý cấp Tỉnh. Ngoài ra điểm phẩy TB môn Toán và môn Vật lý ở cấp 3 của em khá cao. Cụ thể, vào năm lớp 11 và lớp 12 em đều được điểm TB cả năm môn Toán và Vật lý là 9,5 và 9,6. Trong kì thi THPT Quốc gia, em đã được 25,2 điểm chưa tính điểm cộng. Trong đó, môn Vật Lý là 8,5 và môn Toán là 9,2. Do em là sinh viên năm nhất nên em cũng chưa có kinh nghiệm và cũng như chưa có giảng dạy ở đâu cả. Nhưng hiện tại nếu em được nhận lớp, em sẽ cố gắng trau dồi kĩ năng và kiến thức có thể truyền tải các kiến thức hiện có của em cho các em học sinh. Em cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top