gia sư Hà Nội
Tống Ngọc Linh
Mã gia sư 30375
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Bất động sản và Kinh tế tài nguyên
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 20/03/2002
Sống tại Trần Đại Nghĩa, Đồng Tâm
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán TP. Nam Định - Nam Định
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 17/02/2022

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Kính chào các bậc phụ huynh và các bạn học sinh,
Em/ cháu là Ngọc Linh - hiện đang là sinh viên năm hai trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Em/ cháu thi đỗ vào trường với tổng điểm 26.25đ khối D: Anh 9.2đ, Toán 8.8đ, Văn 8đ.
Em/ cháu là một người kiên trì, nhẫn nại, nghiêm túc trong công việc và luôn tìm mọi cách giảng dạy theo nhiều hướng khác nhau để học sinh có thể tiếp thu tốt hơn. Dù chưa có kinh nghiệm đi dạy thực tế nhưng ở nhà mình cũng có em nhỏ, em/ cháu cũng thường xuyên chỉ bài và kèm cặp em học đến khi xong mới thôi. Bên cạnh đó khi đi học trên trường em/ cháu cũng siêng năng thảo luận và chỉ bài cho các bạn trong lớp.
Em/ cháu là một người thân thiện, cởi mở, khá vui tính, thích đọc sách và biết cách thuyết phục một cách logic nên thường được mọi người hỏi ý kiến, kinh nghiệm không chỉ trong học tập mà còn trong cuộc sống.
Em/ cháu tin rằng với mỗi học sinh mình giảng dạy ngoài việc có được những kiến thức cần thiết thì em/ cháu sẽ giúp các em thay đổi tư duy, vững vàng tâm lý. Không chỉ đơn giản là một người cô chỉ dạy mà còn là một người bạn có thể thấu hiểu tâm tư của các em.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top