gia sư Hà Nội
Đỗ Thị Hương My
Mã gia sư 13705
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Đầu tư
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 26/08/1998
Sống tại Nhà 32, ngõ 204, Lê Thanh Nghị
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Thạch Thất - Hà Nội
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Chào các bậc phụ huynh và các em học sinh, em là Đỗ Thị Hương My ngành kinh tế Đầu tư của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Do năm nhất có nhiều thời gian và muốn trải nghiệm thêm nhiều điều mới cũng như là chủ động hơn trong tài chính nên em có nhu cầu gia sư.
*Sơ qua về thành tích: 12 năm học sinh giỏi
-Tiểu học: Tham gia thi viết chữ đẹp, thi học sinh giỏi cấp huyện các năm
-Trung học: Tham gia đội tuyển Hóa đạt giải khuyến khích cấp huyện
-Điểm thi vào 10 : Toán 8.75 Văn 8.75 Tổng 56.5
-THPT: Lớp 11 tham gia thi tiếng anh cấp trường giải khuyến khích
-Điểm thi đại học: Toán 8 Lí 8 Văn 6.5 Anh 9.08 Khối A1: 25.58 Khối D:24
*Kinh nghiệm giảng dạy: Vì chưa từng đi gia sư ở ngoài nên kinh nghiệm không có nhiều tuy nhiên em từng kèm thêm cho các em hàng xóm và mẹ em là giáo viên nên phần nào cũng có chút biết về việc dạy, kèm cặp.
*Phương pháp giảng dạy:
Trước khi nói về phương pháp giảng dạy, em cũng xin được chia sẻ một chút. Cá nhân em khi còn nhỏ học tiếng anh mù tịt luôn thứ nhất là không có điều kiện học như bây giờ, thứ hai là do chưa ý thức được tầm quan trọng của nó.Lên c2, thì do học trường điểm nên tiếng anh cũng phải chú ý hơn nhưng em lúc đấy thích học tự nhiên đặc biệt hóa và ngoài ra còn thích cả văn. Lên c3, vì tìm hiểu trước ở trường ĐH KTQD yêu cầu tiếng anh đầu vào đầu ra nên em đã học để...tốt nghiệp và kết quả tiếng anh thi ĐH của một đứa từ ban A: 9.08 đấy không phải ăn may mà có! Trước đây là do em không có phương pháp học nhưng sau đó em đã thay đổi và sự thay đổi đó đã giúp ích rất nhiều cho việc học tiếng anh của em. Cũng chính cái duyên với tiếng anh như thế nên em cũng mong rằng có thể giúp nhiều em yêu thích môn học này ngay từ lúc còn nhỏ. Học không chỉ vì cái điểm số mà còn học vì đam mê, giỏi ngoại ngữ sẽ giúp ta tự tin hơn rất rất nhiều và lợi ích sau này thì không còn gì phải nói thêm nữa rồi. Nên từ một đứa chẳng biết thì trong tiếng anh là cái gì cho đến hôm nay, em tin mình hiểu tâm lí đấy và có thể giúp các em đặc biệt các em nhỏ cải thiện tiếng anh của mình.
=> Phương pháp của em:Học phải hiểu, học phải thích, học phải vui...mềm dẻo và nghiêm khắc đúng lúc, tạo môi trường học thoải mái cho cả người dạy lẫn người học...tránh lãng phí thời gian, tiền bạc đôi bên.
Nếu đã cố gắng hết sức mà học sinh không tiến bộ em sẽ tự động nghỉ.
Cảm ơn mọi người đã dành thời gian đọc bài viết này của em ạ!

Các ảnh đính kèm (5)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top