gia sư Hà Nội
Lê Quỳnh
Mã gia sư 13374
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 08/08/1996
Sống tại Kí túc xá đại học kinh tế quốc dân, đường Trần Đại Nghĩa
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Hoằng Hóa - Thanh Hóa
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 12/10/2016

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Ngữ văn

Tự giới thiệu

Em hiện tại là sinh viên năm 3, đại học kinh tế quốc dân. Hồi năm 2 có đi gia sư lớp 8 cho 2 bé trong khoảng tầm 1 năm. Cũng có cảm tình và chị em thân thiết lắm nhưng vì 1 số lí do cá nhân mà phải dừng việc đi gia sư lại. Em có gia sư 3 môn toán, lí, hóa cho các em. Một em trai học trường Thanh Xuân Bắc, bé rất thông minh nhưng lười học, em chỉ sử dụng phương pháp giảng lại kiến thức cộng thêm những phần kiến thức liên quan bị hổng cho em rồi rèn nhiều phần bài tập cho em, chủ yếu để em nhận dạng đúng cách làm bài và dạng bài tập khi gặp. Còn một bé gái học Vinschool, tuy không thông minh, nghịch ngợm nhưng rất là nghe lời; vì bé gái mới lớn nên tâm lí chị em với nhau rất hợp; em kết hợp vừa dạy vừa thỉnh thoảng lắng nghe những chuyện trường lớp cũng như gia đình em, vừa là gia sư vừa là người bạn của em để em có tâm lí tốt khi học bài. Với bé này cần giảng giải phương pháp làm bài thật kĩ, đưa ra nhiều ví dụ minh họa cũng như phần bài tập cơ bản cũng phải cho làm nhuần nhuyễn để em nắm vững. Hiện tại, em rất muốn đi gia sư trở lại, một phần muốn những kiến thức mình đã từng học trước đây không bị phí hoài, mất đi ; một phần muốn kiếm thêm thu nhập bằng chính khả năng và những gì mình có, đã học được. Điểm toán thi đại học của em là 8, cấp hai cũng có từng đi thi huyện, tỉnh môn toán, văn và đạt giải 3.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top