gia sư Hà Nội
Thảo Nguyễn
Mã gia sư 28157
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Kinh tế đầu tư
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 20/04/1997
Sống tại Ngõ 10 Láng Hạ
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Thọ Xuân - Thanh Hóa
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 28/10/2020

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Tự giới thiệu

Học tốt các môn tự nhiên, cấp 2 tham gia học đội tuyển toán, hoá và đạt giải nhì cấp huyện cả 2 môn, đồng thời đạt giải tỉnh hoá lớp 9.
Cấp 3 học chuyên Hoá tại THPT chuyên Lam Sơn, TP Thanh Hoá, đầu vào đứng thứ 16/35.
12 năm đều là học sinh giỏi. Điểm thi đại học Hoá: 8, Lý: 8, Toán: 8.75, Sinh học: 8.6. Mình đi thi không may mắn môn Hoá do đề thi năm đó có thay đổi, nhưng đến hiện tại vẫn đủ nắm vững kiến thức cơ bản để dạy các em học sinh mục tiêu học để thi cuối kì cũng như muốn củng cố nâng cao hơn.
Từng dạy em Trâm Anh lớp 9 môn Hoá, nhà ở Trương Định, ban đầu từ một học sinh có tư chất nhưng không biết gì về môn Hoá và bị học lực trung bình chỉ vì môn Hoá, sau khi thi cuối kì 2 năm lớp 9 em đã đạt 7.5 điểm Hoá (mục tiêu bố mẹ nói với mình khi dạy em là chỉ cần 5-6 điểm).
Là một gia sư có phương pháp dạy linh hoạt, luôn cố gắng nắm bắt tâm lý học sinh, ví dụ nếu thấy em không thể tiếp thu kiến thức mới buổi đó sẽ dành để củng cố và làm bài tập đơn giản, luyện đề; nếu học sinh hào hứng có thể dạy nhiều kiến thức mới hơn dự kiến (nếu phần kiến thức đó không quá nặng). Mình thường không quá rập khuôn, vẫn dạy đủ những kiến thức SGK và làm bài tập cuối sách đầy đủ nhưng phần nào chỉ có lý thuyết hoặc không quan trọng trong bài thi thì lướt nhanh, phần cần ghi nhớ sẽ dạy kĩ, thi thoảng kiểm tra lại ở những buổi sau xem học sinh nắm tới đâu, dạy kiến thức có thể nhanh hơn trên lớp một chút để các em có thể phát biểu khi đi học, đồng thời có thời gian luyện đề cho các kì thi. Mình thường mua thêm sách tham khảo, soạn đề dựa trên đề thi các năm trước cho học sinh làm. Tính cách mình khá nhẹ nhàng nhưng đủ nghiêm khắc với học sinh trong giờ học, chữ đẹp trình bày gọn gàng và giọng nói rất phổ thông.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top