gia sư Hà Nội
Phạm Thị Hảo
Mã gia sư 12017
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quản trị kinh doanh
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 11/02/1997
Sống tại ngõ 178 Tây Sơn
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Giao Thủy - Nam Định
Phương tiện Xe đạp
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/08/2016

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Tự giới thiệu

Cháu xin tự giới thiệu đôi chút về bản thân mình. Cháu tên là Phạm Thị Hảo, hiện nay cháu đang là sinh viên năm hai trường Đại học Kinh tế quốc dân, khoa Quản trị kinh doanh, chuyên ngành Quản trị kinh doanh tổng hợp. Trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2015, cháu có thi và đỗ vào Đại học Kinh tế quốc dân với số điểm là 25.5đ ( Toán: 7,5đ, Lí: 8.5đ, Hóa: 8.5đ) đã bao gồm cả điểm cộng 1đ.
-Về thành tích học tập: Từ lớp 1 đến lớp 12 cháu đều có thành tích học tập tốt. 12 năm liên tục đạt học sinh giỏi và tham gia và đạt giải trong các cuộc thi cấp huyện, tỉnh
+Tiêu biểu như sau:
Lớp 5:Giải nhất môn toán cấp tỉnh
Lớp 6: Giải nhì môn toán cấp huyện
Lớp 7: Giải nhất môn toán cấp huyện
Lớp 8: Giải nhì môn Toán cấp huyện
Giải nhất môn lý cấp huyện
Lớp 9:Giải nhất môn toán qua mạng cấp tỉnh
Giải nhất môn lý cấp huyện
Là thủ khoa của khối các năm học từ cấp 2 đến cấp 3
-Về kinh nghiệm gia sư: Em/ cháu đã từng dạy kèm cho các em ở nhà và các em có sự tiến bộ đáng kể. Trong đó đáng chú ý là 2 môn Toán và Hóa.
-Về phương pháp giảng dạy:
Đầu tiên, em/cháu sẽ có 1 buổi nói chuyện với phụ huynh vừa là để giới thiệu bản thân và cũng là để các bậc phụ huynh có thể biết thêm về cách dạy và cách học của cháu. Thông qua đó, các bậc phụ huynh có thể cho cháu biết về mục tiêu, mục đích mà con em nhà mình đang hướng tới và lực học của em học sinh hiện tại.
Khi đã nắm vững được các thông tin trên, cháu/em sẽ nói chuyện với em học sinh để làm quen với em và sẽ làm 1 bài kiểm tra nhỏ để biết năng lực của em từ đó đưa ra phương pháp dạy phù hợp.
Cách dạy của cháu là: Bắt đầu 1 buổi học, cháu/em dành 5-10p để kiểm tra bài tập và ôn lại kiến thức bài cũ. Sau đó bắt đầu bài học.Cháu và em học sinh sẽ tập trung học và chỗ nào không hiểu có thể hỏi luôn để được giải đáp. Hai chị em có thể trao đổi thoải mái để hiểu nhau hơn và cũng giúp em tiếp thu bài nhanh hơn. Kết thúc giờ học là phần tổng kết bài học hôm nay và giao 1 số bài tập về nhà. Bài tập sẽ được kiểm tra vào buổi học sau.
Em/cháu xin chân thành cảm ơn trung tâm và các bậc phụ huynh đã lưu tâm đến hồ sơ của cháu ạ!
Cảm ơn mọi người đã đọc và em/cháu mong nhận được phản hồi sớm ạ!
Chuyên: Gia sư Toán, Gia sư hóa

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top