gia sư Hà Nội
Đoàn Văn Hiệu
Mã gia sư 33550
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Kinh tế quốc tế
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 23/05/1999
Sống tại Nhà 32, ngõ A1, Phố 8/3, Quỳnh Lôi
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Gio Linh - Quảng Trị
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 20/09/2021

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Trong suốt quá trình 12 năm ngồi trên ghế Nhà trường, tôi được may mắn có cơ hội tham gia hầu hết tất cả các kỳ thi HSG các cấp từ cấp huyện, tỉnh và đến cấp Quốc gia môn Toán. Đặc biệt, nhờ vậy tôi được gặp và làm việc cùng với hầu hết tất cả các Giáo viên Toán giỏi nhất tại Thành phố Huế, tỉnh Quảng Trị.
Tôi rất có duyên với môn Toán. Ngay từ những ngày đầu học cấp 1, tôi đã tự mình mày mò và tìm hiểu các bản chất của Toán học. Tôi không thích học những cái tôi không hiểu, có nhiều học sinh hiện nay chỉ biết 2x5=10 nhưng không hề biết vì sao lại như vậy. Tôi đã từng tự tìm hiểu và học kĩ đến như vậy khi tôi học cấp 1.
Cuối năm lớp 9, sau khi hoàn thành kỳ thi HSG Cấp tỉnh môn Toán, tỉnh Quảng Trị. Tôi tập trung ôn thi và thi đỗ vào Khối chuyên Toán Trường Đại học Khoa học Huế. Sau khi lên lớp 11, trải qua các cuộc thi cấp thành phố, tôi may mắn lọt vào danh sách 10 người có mặt trong Đội tuyển tham gia dự thi HSG Cấp Quốc gia môn Toán. Tôi được đào tạo, bồi dưỡng tại Trường chuyên Quốc Học Huế. Năm lớp 12 cũng tương tự.
Nhờ học tập tại Khối chuyên 1 trường Đại học, học bồi dưỡng tại một trường chuyên số 1 Miền Trung, tôi đã được học và làm việc, nghiên cứu cùng với hầu hết các Giảng viên, giáo viên Toán học xuất sắc nhất tại thành phố Huế lúc bấy giờ.
Chính vì tôi có được nhiều may mắn, nhiều kiến thức căn bản từ Thầy Cô của tôi nên tôi đã quyết định làm gia sư kể từ khi tôi học hết năm nhất trường Đại học Kinh tế quốc dân. Đến nay, các học sinh của tôi đã đỗ vào cấp 3 như nguyện vọng của các bạn và đã có thể tự học tập và phát triển.
Tiêu chí của tôi luôn là như vậy, các bạn học sinh luôn là người sẽ tự giúp bản thân phát triển, tôi chỉ là người đứng bên cạnh để đảm bảo rằng các bạn ấy đã và sẽ đi đúng hướng trong hiện tại và tương lai.

Thành tích dạy học

- Em Trần Quốc Đạt - Lớp 8 - trường THCS Cầu Giấy. Tình hình lúc mới học: rất ham chơi game, biết cách làm dạng toán nhưng không hiểu căn bản. Hiện nay, em ấy đã vào lớp 9 và có khả năng tự học. Tôi chỉ thỉnh thoảng liên lạc hỏi thăm tình hình, gửi bài kiểm tra để đánh giá trình độ của em ấy.
- Em Lê Viết Quân - lớp 9 - trường THCS Gio An, tỉnh Quảng Trị. Tình hình lúc mới học: học lực khá nhưng rất ham chơi, tôi đã dạy online cho em ấy trong 1 năm. Hiện nay, em ấy đã thi đỗ vào Chuyên Toán trường chuyên Lê Quý Đôn, tỉnh Quảng Trị.
- Em Đỗ Viết Anh - lớp 4 - trường TH Võ Thị Sáu, Hà Nội. Tình hình lúc mới học: ngoan ngoãn, chăm học nhưng chưa chủ động. Hiện nay, tôi vẫn đang giảng dạy em ấy. Hy vọng 1 - 2 năm sau, em ấy có thể độc lập và chủ động hơn.
- Em Nguyễn Quốc Khánh - lớp 4 - trường TH Vinschool, Hà Nội. Tình hình lúc mới học: thông minh nhưng lại rất ham chơi. Hiện nay, bạn ấy đã lên lớp 5 và rất yêu toán học.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top