gia sư Hà Nội
Trần Thị Mai
Mã gia sư 28418
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Công nghệ thông tin
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 20/10/2000
Sống tại Phố Chùa Láng, Đống Đa
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Quỳnh Phụ - Thái Bình
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 13/11/2020

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Em đang là sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân và chắc hẳn đây là ngôi trường không thể không nhắc đến tại Hà Nội. Để được vào trong trường đại học hàng đầu như thế này thì chắc chắn rằng một cô bé từ ngoài tỉnh lên như em sẽ phải cố gắng, nỗ lực rất nhiều. Và với thành tích 12 năm học sinh giỏi cùng với những cô gắng trong học tập mà em đã chinh phục, được học trong ngôi trường nổi tiếng về chất lượng đào tạo với số điểm đầu vào luôn cao, top đầu các trường đại học. Em cũng đã và đang nhận dạy gia sư một em học sinh lớp 7 từ năm nhất và đến bây giờ em đã đồng hành của bé cho đến cuối cấp. Dĩ nhiên để nhận được sự tin tưởng của gia đình bé suốt hơn 2 năm học thì em cũng đã nỗ lực rất nhiều. Từ một bé hoc sinh yếu kiến thức nền thì bây giờ lượng kiến thức của bé cũng đã rất ổn định và đang từng bước phát triển nên nâng cao. Với những thông tin trên thì mong rằng em sẽ là lựa chọn của các bậc phụ huynh muốn tìm một gia sư tâm huyết, nhiệt tình. Em xin cảm ơn ạ

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top