gia sư Hà Nội
Hải Đăng
Mã gia sư 22465
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Kế toán
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 10/09/2000
Sống tại số 12 ngõ 164 Vương Thừa Vũ
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Ngọc Lặc - Thanh Hóa
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 19/05/2020

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Xin chào các bậc phụ huynh và các em học sinh thân mến!!!
Em là Nguyễn Lê Hải Đăng, là sinh viên Khoa Kế toán chuyên ngành Kiểm toán của trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
Em rất vui vì được làm gia sư tại một trong các trung tâm uy tín nhất tại Hà Nội. Trong suốt quá trình học, các thành tích của em là :
- 12 năm đạt danh hiệu học sinh Xuất sắc.
- Giải KK giải toán bằng máy tính cầm tay năm lớp 11.
- Là thí sinh tham dự chương trình Đường lên đỉnh Olympia 2017.
- Giải Nhì tháng cuộc thi Âm vang xứ thanh năm thứ 10.
- Giải Tư cuộc thi Sáng tạo Khoa học - Kĩ thuật cấp Quốc gia.
- Ba năm cấp 3 điểm Toán tổng kết luôn trên 9,7. Trong kì thi đại học năm 2018-2019 môn Toán đạt 8.
Trong suốt quãng thời gian là học sinh, em luôn có niềm yêu thích đối với môn toán, vì vậy em luôn bỏ thời gian học tập và nghiên cứu nghiêm túc. Chính vì thế, em biết cách giúp cho các em học sinh có tư duy, cách tiếp cận tốt hơn đối với môn học này. Không chỉ là các bạn học chậm môn Toán, mà em sẽ giúp các bạn học sinh có tố chất nghiên cứu thêm, tìm hiểu các cách giải hay, trau dồi thêm để chuẩn bị cho các kì thi sau này. Ngoài ra, là một người yêu thích khoa học và từng tham gia các cuộc thi học thuật, em sẽ bồi bổ thêm kiến thức về các lĩnh vực khác nhau cho các em học sinh như lịch sử, địa lý, vật lý, hóa học,...và cả Tiếng Anh nữa. Em rất đón nhận các em học sinh có tinh thần học hỏi để có vốn hiểu biết rộng rãi.
Là một người hiền lành, vui tính, trong các tiết học của mình, em sẽ là một người trò chuyện, một người bạn để chia sẻ với các em học sinh. Em tự tin có thể là cầu nối giữa các em với các bậc phụ huynh. Về kinh nghiệm thì em chưa có nhiều, em mới chỉ dạy em nhỏ ở nhà, và em của em cũng đang tiếp thu khá tốt môn toán cùng với nhiều cuộc thi học thuật.
Em sẽ cố gắng hết mình trong công việc giảng dạy!!!

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top