gia sư Hà Nội
Nguyễn Hà My
Mã gia sư 35032
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quản trị Kinh doanh Quốc tế
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 13/11/2003
Sống tại số 90, tòa nhà Panasonic, Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Đông Hưng - Thái Bình
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 08/01/2022

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện chữ đẹp, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Việt, Piano - Organ

Tự giới thiệu

Chào anh/chị, em là sinh viên năm nhất của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, khoa Quản trị Kinh doanh Quốc tế. Em rất yêu thích công việc giảng dạy và đã có cơ hội được tiếp xúc với các em độ tuổi tiểu học từ 3 năm trước trong các sự kiện thường niên của trường cấp 3 và được chọn để làm CTV hỗ trợ các em tiểu học chơi game, quản lí các em trong các sự kiện đó. Em đã sở hữu chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế IELTS 6.5 với kĩ năng Listening 7.0, Reading, Writing và Speaking 6.0 từ đầu năm lớp 12 và đạt được 9 điểm thi tiếng Anh THPTQG. Em có cơ hội được học và tiếp xúc với tiếng Anh từ khi còn học mẫu giáo nên phát âm của em khá tốt và có thể chỉnh sửa cho các bạn nhỏ mới bắt đầu học tiếng Anh. Bên cạnh tiếng Anh, em còn đã học piano trong vòng gần 10 năm bắt đầu từ khi em học lớp 4, trình độ của em có thể chưa được quá tốt nhưng vẫn hoàn toàn có thể dạy các bạn mới bắt đầu tiếp xúc với piano. Ngoài ra em còn có niềm đam mê với viết lách và môn Văn, lúc còn đi học cấp 2 và cấp 3 thì môn Văn luôn là môn em tự tin nhất và em thường xuyên giúp đỡ em trai học môn Văn, năm cấp 1 em có đạt được thành tích giải Khuyến khích trong cuộc thi Viết chữ đẹp của trường, vì vậy em luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn nhỏ gặp khó khăn với môn Tiếng Việt và những bạn có niềm đam mê với luyện viết chữ đẹp.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top