gia sư Hà Nội
Hà Hương Trà
Mã gia sư 41220
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Viện QTKD
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 11/04/2002
Sống tại chung cư mini 45VG ngách 15/10, Minh Khai, Hoàng Văn Thụ
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Bình Lục - Hà Nam
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 20/06/2023

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin kính chào các vị phụ huynh, học sinh, các bạn sinh viên và mọi người ạ. Em tên là Hà Hương Trà, hiện đang là sinh viên năm 3 trường Đại học Kinh tế Quốc dân, ngành Quản trị kinh doanh học bằng tiếng anh ạ.
Điểm thi đại học của em môn Tiếng Anh là 8.6 và hiện tại em đang trong quá trình ôn luyện IELTS. Em đã có kinh nghiệm gia sư cho các em học tiểu học và hiện tại em đang dạy học sinh lớp 4 học trường Vinschool theo hệ tiếng anh Cambridge và được phụ huynh nhận xét là giảng bài có hứng thú cho học sinh và cách tiếp cận dễ hiểu. Bên cạnh đó, em luôn tạo môi trường học thoải mái cho học sinh và mang lại hiệu quả cao, trước mỗi buổi học, em luôn chuẩn bị kĩ bài giảng ở nhà để thuận lợi hơn trong quá trình giảng dạy.

Thành tích dạy học

Hiện tại, em đang dạy tiếng anh cho học sinh năm nay lên lớp 4 theo hệ Cambridge. Trong thời gian hè, em ôn tập lại kiến thức lớp 3 về grammar, vocabulary và đan xem luyện speaking, listening. Bên cạnh đó, em cũng sẽ dạy thêm kiến thức lớp 4 để học sinh tiếp cận kiến thức mới dễ dàng hơn trong quá trình học.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top