gia sư Hà Nội
Phạm Hồng Hạnh
Mã gia sư 10299
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Anh
Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
Ngày sinh 05/02/1989
Sống tại Nam Dư, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán TP. Yên Bái - Yên Bái
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 06/06/2016

Gia sư giỏi Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Kính gửi Trung tâm Gia sư Bảo Châu,
Đồng kính gửi các vị phụ huynh học sinh
Tôi là Phạm Hồng Hạnh - 27 tuổi, hộ khẩu: Q. Hoàng Mai, Hà Nội. Tôi muốn đăng ký làm gia sư tại Quý Trung tâm. Tôi có kinh nghiệm gia sư cấp 1 và 2: > 2 năm, chứng chỉ TOIEC đạt 790/990, tốt nghiệp Khoa Anh tại ĐH Kinh doanh và Công nghệ HN (Khóa 2010-2014).
Tôi yêu thích Tiếng Anh nên muốn chia sẻ kiến thức với người học, bên cạnh đó tôi có thể giữ gìn và phát huy vốn kiến thức của mình. Được dạy Tiếng anh mang lại niềm vui trong công việc cho tôi. Tôi gần gũi và tận tâm với người học, nghiêm túc với công việc mình làm nên nhận được sự tin tưởng, tôn trọng và quan tâm của học sinh và phụ huynh. Tôi khao khát được học thêm và nâng cao trình độ tiếng anh hơn nữa.
Rất mong nhận được phản hồi từ Quý Trung tâm và các bậc phụ huynh. Nếu Quý Trung tâm và các vị phụ huynh yêu cầu, tôi sẽ cung cấp thêm (CV) Curriculum Vitae và các thông tin cần thiết.
Trân trọng,
Phạm Hồng Hạnh.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top