gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Thúy Uyên
Mã gia sư 24848
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Thiết kế nội thất
Trường ĐH Kiến trúc Hà Nội
Ngày sinh 05/02/2001
Sống tại Số 35, hẻm 17, ngách 29, ngõ 213, phố Giáp Nhất, phường Nhân Chính
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Chương Mỹ - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 08/12/2022

Gia sư giỏi Đại học Kiến trúc Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Trung

Tự giới thiệu

-Thành tích học tập: Em có một số thành tích tiêu biểu trong học tập như sau:
+Cấp 2: Học song ngữ, thành tích 2 môn trên 8,0. Tham gia đội tuyển học sinh giỏi môn tiếng Trung của trường, tham gia kì thi học sinh giỏi môn tiếng Trung cấp Thành phố, tham gia kì thi cấp Tỉnh đạt giải Ba và có bằng khen của Chủ tịch Tỉnh Lào Cai.
+Cấp 3: Học tại trường THPT Chuyên Lào Cai, là học sinh lớp chuyên Trung. Tham dự đội tuyển học sinh giỏi Quốc gia. Tham gia kì thi HSK năm lớp 12 và đạt chứng chỉ HSK level 5.
- Đôi nét về bản thân: Tự tin, giao tiếp tốt, khả năng tiếp thu nhanh, nhanh nhạy, quan sát tỉ mỉ, hơi khó tính, hòa đồng. Là một học sinh chuyên ngữ nhưng đam mê hội họa và thi đỗ Đại học Kiến trúc.Em là một người dễ thích nghi với nhiều môi trường làm việc khác nhau, luôn cố gắng và nỗ lực hết mình trong việc truyền đạt lại kiến thức cho học sinh.
- Kinh nghiệm dạy học:
+ Đối tượng là học sinh cấp 3: Dạy giao tiếp cơ bản cho giáo viên và các bạn cùng khóa. Cô và các bạn đã đọc được thông thạo phiên âm và biết những câu giao tiếp cơ bản.
+Đối tượng là sinh viên: Dạy kèm một chị sinh viên năm 2 Học viện Bưu chính - Viễn thông, hiện tại đã đọc thông thạo phiên âm và biết viết chữ Hán.
+ Đối tượng tự do: Dạy kèm một cô làm nghề tự do 25 tuổi và cô đã đọc thông thạo phiên âm và biết giao tiếp cơ bản ( không dạy viết chữ Hán vì cô không có nhu cầu).

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top