gia sư Hà Nội
Vũ Thị Duyên
Mã gia sư 11797
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ Trung Quốc
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 24/05/1996
Sống tại Đường Lương Thế Vinh
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Vụ Bản - Nam Định
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 25/08/2016

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Trung

Tự giới thiệu

Hiện nay e đang là sinh viên năm ba khoa ngôn ngữ Trung Quốc trường Đại học Hà Nội.Em khá tự tin với khả năng tiếng Trung hiện tại của mình,nến được nhận làm gia sư thì tùy từng đối tượng mà có cách dạy khác nhau;ví như những người chỉ muốn học giao tiếp cơ bản thì dạy họ cách phát âm, thanh điệu,các cấu trúc câu đơn giản ... cùng học sinh thực hiện những đoạn giao tiếp hàng ngày để học sinh dễ dàng nắm bắt hơn, còn nếu muốn học đọc viết thì em cũng sẽ bắt đầu dạy từ những thứ cơ bản ví như từng nét chữ ,pinyin , cách đọc, từ những cấu trúc câu đơn giản đến phức tạp,....Còn về gia sư môn Toán, là sinh viên của trường ngoại ngữ nhưng trước đây em là học sinh khối A, vậy nên đối với Toán lúc nào em cũng đủ tự tin. Nếu nhận được lớp em nhất định dốc hết khả năng của mình để truyền đạt tới học sinh, không phụ lòng tin của trung tâm đã gửi gắm cho em.Em xin chân thành cảm ơn ạ.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top