gia sư Hà Nội
Tra Nguyen
Mã gia sư 37686
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Pháp
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 21/12/2003
Sống tại ngõ 168, Thúy Lĩnh, Lĩnh Nam
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Thạch Thất - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 05/10/2022

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Pháp

Tự giới thiệu

Em tên là Nguyễn Hương Trà, sinh viên năm 2, chuyên ngành Truyền thông doanh nghiệp - Khoa Pháp trường ĐH Hà Nội. Tính đến thời điểm hiện tại, em đã đi dạy được 3 năm ở các môn học ( tiếng pháp, Toán, Ngữ văn) cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 nên em thấy bản thân mình đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm, kỹ năng trong việc truyền tải kiến thức đến các bạn học sinh. Bên cạnh đó, em cũng tự hào khi là một học sinh chuyên Pháp của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam với điểm trung bình môn > 9.1 trong suốt 3 năm học c3. Ngoài ra, điểm tốt nghiệp THPT (thi đại học) của đạt 26,4 điểm trong đó tiếng Pháp: 9,2 và Ngữ văn: 9. Và em đã có chứng chỉ ngoại ngữ Delf b2 tiếng Pháp. Với những ưu điểm trên của mình, em thấy bản thân phù hợp với vị trí gia sư môn tiếng Pháp, Toán cho các bạn cấp 1.
Điểm nổi bật:  Học sinh trường chuyên (Cấp 3) 

Thành tích dạy học

1. Học sinh nam, học tiếng pháp trường tiểu học Trưng Trắc, nhận dạy từ khi học lớp 5 đến cuối năm lớp 6, sau khi học gia sư, học sinh đã nắm vững kiến thức ngữ pháp cơ bản, phát âm chuẩn, có thể viết tiếng Pháp thành thạo, điểm thi cuối kỳ cải thiện (8 điểm).
2. 2 Học sinh nam + nữ lớp 3, học tiếng pháp trường tiểu học Trưng Trắc, dạy lại từ đầu vì học sinh bị mất gốc, sau thời gian học, học sinh đã có thể phát âm trôi chảy tiếng Pháp, vốn từ vựng đã được cải thiện, có thể theo kịp với giáo trình trên lớp.
3. học sinh nam, học môn Toán từ lớp 6, bị hổng kiến thức, không tập trung khi học, sau khi học gia sư, đã được cải thiện kiến thức cơ bản, có thể theo được chương trình học trên lớp, học tập trung và cẩn thận hơn khi làm bài

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top