gia sư Hà Nội
Chu Ngọc Lan
Mã gia sư 25946
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn Ngữ Pháp
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 04/09/2001
Sống tại Hà Đông,Hà Nội
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Ba Vì - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 23/02/2023

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Pháp

Tự giới thiệu

Kính chào các quý vị phụ huynh và các bạn học sinh!

Em là Chu Ngọc Lan, là sinh viên năm 4 khoa Pháp, chuyên ngành biên phiên dịch, điểm JPA 3,4/4, trình độ tương đương B2. Trong 3 năm học đại học, em đã có cơ hội làm trợ giảng cho giảng viên của khoa trong học phần thực hành tiếng 1b2, 2b2 và 3b2. Em cũng đã làm việc ở trung tâm tiếng Pháp ALLEZY với vai trò trợ giảng trong vòng 6 tháng. Về kinh nghiệm gia sư, em đã có 3 năm kinh nghiêm gia sư toán trước khi bắt đầu gia sư tiếng Pháp. Do đó, em vô cùng tự tin về khả năng truyền đạt và giảng dạy của mình. Đầu năm 2022, em đã dạy một bạn cho một bạn lớp 8 chưa biết gì lên trình độ A2. Hiện tại em cũng đang dạy 1 bạn lớp 9 với mục tiêu du học Canada, 1 bạn học sinh lớp 7 chương trình chuyên pháp hệ 12 năm và 1 bạn học sinh lớp 4 ( dạy online ) chương trình tiếng pháp hệ 12 năm.

Ngoài tiếng Pháp, em cũng nhận gia sư môn toán cho các bạn học trung học cơ sở. Em đã từng là một học sinh của lớp chọn trường THPT Ngô Quyền - Ba Vì. Em luôn rất cố gắng trong học tập, nắm chắc được những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Từ cấp hai đến cấp ba , điểm TB môn Toán của em luôn trên 8. Kì thi đại học năm 2019, điểm Toán của em là 8,6. Và em tự tin là mình đủ kiến thức để giúp các bạn học sinh học tốt môn học này.

Em đã có kinh nghiệm gia sư gần 3 năm, đã giúp các bạn học sinh học và có những tiến bộ nhất định.
- Học sinh lớp 5 : từ luôn bị cô giáo phê bình vì điểm kém lên đến điểm 8 thi giữa kì
- Học sinh lớp 8 : Từ sợ môn toán, mất gốc đến có thể làm tốt bài tập trên lớp và có hứng thú tự giác học môn Toán.( Em kèm bạn này từ giữa kì lớp 7 đến giờ và có thể tiếp tục dạy lên lớp 9 nên các phụ huynh có thể yên tâm nếu muốn gia sư đồng hành lâu dài với học sinh.)
- Học sinh lớp 6 : Trở nên hăng hái, tích cực học toán hơn và đã đạt giải nhì thi Toán hsg
Bản thân em là người rất yêu thích môn Toán vì vậy em luôn tìm tòi những cách học toán hay để giúp bản thân mình tiến bộ. Với kinh nghiệm của mình, em có những phương pháp, mẹo hay để giúp các bạn có thể tiếp thu kiến thức dễ dàng hơn và vận dụng công thức Toán một cách nhanh nhất .

Là một người vui vẻ, nhiệt tình, kiên nhẫn, em tin rằng bản thân sẽ mang đến một môi trường học tập hiệu quả nhưng lại vui vẻ và không áp lực đến với các bạn học sinh, giúp biến môn Toán và tiếng Pháp thành một môn học thú vị và khơi gợi cảm hứng thay vì một môn học khó nhằn nặng nề và bị ép buộc.

Em mong sẽ nhận được sự ủng hộ từ các bậc phụ huynh và các bạn học sinh.

Em chân thành cảm ơn ạ!

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top