gia sư Hà Nội
Lê Phương Quỳnh
Mã gia sư 25111
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ Nhật Bản
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 26/08/1999
Sống tại Kí túc xá trường Đại học Hà Nội, km9 đường Nguyễn Trãi Nam Từ Liêm
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Đông Anh - Hà Nội
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 03/12/2019

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Nhật

Tự giới thiệu

Mình hiện là sinh viên năm 3 khoa Tiếng Nhật trường Đại học Hà Nội. Mình có thể gia sư các môn học toán, tiếng việt cho các bé bậc tiểu học và đặc biệt mong muốn gia sư tiếng Nhật vì đây là thế mạnh của mình.

Trước tiên với môn toán, tiếng Việt, mình đạt thành tích 12 năm học sinh giỏi với các giải viết chữ đẹp, giải Nhất Văn cấp Cụm Thanh Xuân Cầu Giấy lớp 11, giải ba Văn Thành phố Hà Nội. Với vốn kiến thức này, mình tự tin có thể kèm cặp và giúp các bé tiến bộ trong việc học.

Bên cạnh đó, tiếng Nhật là chuyên ngành chính mình đang học tại Đại học. Hiện tại trình độ tương đường N2. Mình có thể bắt đầu dạy từ sơ cấp.

Mình đã từng đi dạy gia sư khong 1 năm cho 2 bé lớp 4 và lớp 5 họcbtaij trường cấp 1 Chu Văn An. Bé lớn học tốt và nhanh rồi nên mình cùng em giữ vững thành tích và làm thêm 1 số kiến thức nâng cao. Bé lớp 4 thì học có hơi chậm, không tập trung nên mình chủ yếu kèm cặp cho bé kiến thức trên lớp và ôn tập thêm.

Rất mong điều kiện cá nhân của mình có thể phù hợp với nhu cầu của các bạn.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top