gia sư Hà Nội
Hoàng Thị Khánh Huyền
Mã gia sư 10603
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa ngôn ngữ anh
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 13/10/1997
Sống tại ngõ 43, đường Phùng Khoang số 2
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Việt Yên - Bắc Giang
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em hiện đang là sinh viên năm nhất trường Đại Học Hà Nội- khoa ngôn ngữ Anh . Khi còn là học sinh, đã tham gia học chuyên Văn 4 năm THCS tại trường THCS Thân Nhân Trung . khi tham gia các kì thi HSG , đều đoạt giải (trong đó có giải Ba cấp Tỉnh). Trong kì thi đầu vào THPT , em đã đỗ trường THPT chuyên Bắc Giang( môn Ngữ Văn) nhưng sau đó em lại quyết định học tại trường điểm của Huyện vì em thực sự muốn thử thách bản thân , cũng vì em muốn đi theo con đường học chuyên sâu về Tiếng Anh. Trong các kì thi thử đại học tại trường , e luôn đạt số điểm 23,24 khối D . thi Đầu vào Đại học khối D đạt 23,25đ ( toán 7 , văn 7.5 , tiếng anh 8.75 ) . Đỗ 2 trường : Đại học Ngoại Ngữ-ĐHQGHN ( khoa Sư phạm Anh với điểm bài thi Đgnl 86, điểm bài thi tiếng Anh 8,5 ) và Đại học Hà Nội.
Trong thời gian chờ điểm cũng như chờ nhập học(tháng 8),em có mở một lớp dạy tiếng anh miễn phí cho các em tiểu học (hàng xóm) tại gia. các em sau khi học đã có thể nói thành thạo một số câu đơn giản, nhớ được nhiều từ mới hơn. Và hiện tại em cũng đang đi dạy tiếng anh cho một em trai lớp 9 tại quận Hoàng Mai( Lương Khánh Thiện).
Trước kia em đã từng đặt mục tiêu là Đại học Sư Phạm Hà Nội vì em muốn trở thành giáo viên , yêu thích công việc giảng dạy. Nên nếu được nhận làm gia sư, em sẽ dốc hết sức mình để giúp các em tiến bộ. Em sẽ vạch ra rõ ràng cách dạy cụ thể cho từng đối tượng học sinh. VD : đối với các em học sinh tiểu học, điều quan trọng là khiến các em thấy hứng thú trong các tiết học. xen kẽ bài học sẽ có một vài câu đố tiếng anh,trò chơi xếp chữ kèm theo các phần quà nho nhỏ để các em không thấy nhàm chán. bài giảng cũng nên có các hình ảnh sinh động ,có màu sắc. Với các em học sinh THCS, buổi đầu tiên sẽ cho các em làm một bài test để kiểm tra mức độ kiến thức, từ đó đưa ra bài tập phù hợp cũng như giảng dạy kiến thức mà các em còn bị hổng. Với em , em luôn muốn tạo một không gian học tập thoải mái cho học sinh. chỉ như vậy , các em mới có thể tiếp thu kiến thức tự nhiên và dễ dàng .

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top