gia sư Hà Nội
Nguyễn Phương Anh
Mã gia sư 43080
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Hàn
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 20/03/2002
Sống tại Ngõ 29, Cầu Diễn, Phúc Diễn
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 06/10/2023

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Hàn, Tiếng Việt, Tiếng Việt cho người Hàn

Tự giới thiệu

Tôi là sinh viên năm thứ 4 khoa Tiếng Hàn tại trường Đại học Hà Nội. Tôi đã có kinh nghiệm thực tập với tư cách là giáo viên tiếng Hàn tại trung tâm đào du học quốc tế Việt Tín trong vòng 6 tháng. Bên cạnh đó, tôi còn có kinh nghiệm làm việc với tư cách là trợ giảng tiêng Anh tại trung tâm Anh ngữ quốc tế Tedu trong vòng 1 năm. Tôi cũng đã có kinh nghiệm kèm tiếng Anh cho học sinh lớp 6 mất gốc tiếng Anh trong vòng 4 tháng và học sinh hiện đã nắm chắc được kiến thức cơ bản.

Thành tích dạy học

Tôi đã có kinh nghiệm kèm tiếng Anh cho học sinh lớp 6 mất gốc tiếng Anh trong vòng 4 tháng và học sinh hiện đã nắm chắc được kiến thức cơ bản.

Trong thời gian thực tập tại Trung tâm du học quốc tế Việt Tín, tôi đã dạy kèm học viên nhập học muộn hơn các học viên khác 1 tháng đã có thể đuổi kịp tiến độ học của các bạn học viên nhập học trước đó. Bên cạnh đó, học viên nắm được ngữ pháp tiếng Hàn sơ cấp, có thể giao tiếp tiếng Hàn cơ bản và đọc trơn tru các đoạn văn bằng tiếng Hàn.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top