gia sư Hà Nội
Nguyễn Thanh Nhã
Mã gia sư 32968
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ Trung Quốc
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 26/10/2002
Sống tại Hà Đông,Hà Nội, Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Yên Phong - Bắc Ninh
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 04/01/2024

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Trung chứng chỉ HSK 1

Tự giới thiệu

• Giới thiệu chung:
Với kinh nghiệm ôn luyện thi khối D, trải qua 3 năm cấp 3 học Chuyên Văn, 4 năm cấp 2 học Chuyên tự nhiên và có cơ hội tham gia nhiều cuộc thi từ nhỏ đến lớn; cháu tin rằng mình có nhiều khả năng có thể hỗ trợ các em học tự tin hơn và cải thiện thành tích cũng như trải nghiệm học tập.

• Điều tâm đắc khi đi dạy gia sư:
Cháu luôn muốn các em trước khi học cái gì thì điều tiên quyết là phải có niềm yêu thích trong việc học tập, hiểu được mình thực sự học để làm gì, và học vì bản thân mình chứ không phải ai khác. Vì vậy, điều mà cháu tâm đắc nhất khi đi dạy đó là đem lại không khí học tập nghiêm túc nhưng cũng cần sự gần gũi và chia sẻ đối với các em, để bản thân có thể trở thành một người bạn, người chị chia sẻ lại những kiến thức cũng như kĩ năng học tập mà mình đã trải qua đến các em một cách hiệu quả nhất.

• Thành tích học tập:
- Sinh viên Đại học Hà Nội khoa Ngôn ngữ Trung, chuyên ngành Biên phiên dịch, kết quả học tập tốt, tốt nghiệp loại giỏi

- Điểm thi đại học năm 2020 (26.9đ)
Văn: 9.5 (Thủ khoa Văn tỉnh Bắc Ninh)
Toán: 9
Anh: 8.4

- Cấp 3
+ Học sinh Chuyên Văn, Khối D - Trường THPT Chuyên Bắc Ninh
+ Nhận học bổng và trợ cấp HSG 3 năm

- Cấp 2
+ Giải Ba - HSG cấp Huyện
+ Giải KK - HSG cấp Tỉnh môn Văn
+ Giải KK - cấp Tỉnh cuộc thi vận dụng kiến thức liên môn vào thực tiễn
+ Nhận học bổng HSG 4 năm
...

• Môn học có thể nhận gia sư: Toán, Văn, Anh, Tiếng Trung

Thành tích dạy học

• Cháu đã từng có kinh nghiệm giảng dạy qua 2 em trong 1 năm vừa qua và giúp các em tiến bộ, vững vàng hơn trong kiến thức, đồng thời cho các em cảm giác tự tin hơn khi có nhiều kĩ năng làm bài mà trên lớp các em chưa được thầy cô nói đến.

1/ Học sinh lớp 7, trường THCS Lương Thế Vinh, môn Anh. Trong vòng 2 tháng đầu tiên đã khắc phục được những điểm như "tính ẩu, hay quên và không yêu thích môn Anh", điểm từ 6-7 đã cải thiện lên được 8+. Có kết quả như mong đợi, và dự định tiếp tục theo học gia sư lên lớp 8 mục tiêu 9+ môn Anh.

2/ Học sinh lớp 9 ôn thi lên 10, môn Văn, trường Marie Curie. Trong 2 tháng học đầu tiên đã khắc phục được điểm yếu "viết văn mơ mộng, lan man và không trọng tâm", đồng thời cũng hệ thống lại được kiến thức trong suốt cấp 2 để sẵn sàng cho kì thi nói riêng và hành trình học cấp 3 nói chung. Điểm số tăng đáng kể (từ 8 lên 8.75, 9), không dừng lại ở đó, sự tự tin khi làm bài cũng được cải thiện, làm văn, tư duy văn "chắc chắn" hơn. Có kết quả tốt, vượt qua xuất sắc kì thi chuyển cấp.

Các ảnh đính kèm (5)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top