gia sư Hà Nội
Lê Thị Thanh Hương
Mã gia sư 14336
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng anh chuyên ngành tài chính ngân hàng
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 09/07/1997
Sống tại Ngõ A3, khu tập thể Đại học Hà Nội
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Lâm Thao - Phú Thọ
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn

Tự giới thiệu

Mình là học sinh giỏi 12 năm liên tiếp, cấp 3 mình từng học lớp chuyên toán, trường THPT Chuyên Hùng Vương, tỉnh Phú Thọ. Mình thi đại học khối D đạt điểm 24.75, không môn nào dưới 8 ( văn: 8, toán: 8.25, tiếng anh: 8.5); mình đã từng dạy tiếng anh cho 1 em lớp 5 ở Tôn Đức Thắng và giúp em nâng điểm học kỳ từ 7 lên 8 (mình dạy em trong 3 tháng, từ tháng 3 đến tháng 6). Nếu được nhận làm gia sư thì tùy vào từng môn và khả năng nhận thức của em học sinh, mình sẽ tạo giáo án cụ thể; học sinh yếu phần nào thì mình sẽ chú trọng luyện tập, nâng cao phần đó hơn, ( ví dụ môn toán thì sẽ học theo từng dạng, từ dễ đến khó, có thể bài tập làm ít nhưng học sinh phải thực sự hiểu được yêu cầu và cách làm các dạng bài) mình không thích nói to với học sinh.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top