gia sư Hà Nội
Trần Thùy Linh
Mã gia sư 24987
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Pháp
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 05/03/2001
Sống tại ngõ 559 Kim Ngưu
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Phú Xuyên - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 13/07/2021

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin kính chào quý vị phụ huynh và các em học sinh.

Em/mình tên là Thùy Linh hiện đang là sinh viên năm nhất chuyên ngành ngôn ngữ Pháp trường đại học Hà Nội. Mình mong muốn hỗ trợ các em cấp 1, cấp 2, trong việc bồi bổ kiến thức về môn toán/môn tiếng anh và yêu môn học này hơn.

Mình tự nhận thấy bản thân là một người chăm chỉ, kiên nhẫn, theo sát được các bé học sinh và hướng các bé yêu thích với việc học.
Mình đã có kinh nghiệm gia sư cho học sinh cấp 1 được 2 năm. Điểm thi đh: toán 8, tiếng anh 8, ngữ văn 7. Mình tự tin với cách dạy của mình sẽ truyền tải được kiến thức 1 cách dễ hiểu nhất đến các bé học sinh.

Thời gian rảnh của mình vào hầu hết các buổi tối trong tuần & hiện tại mình di chuyển bằng xe máy nên sẽ khá thuận tiện về thời gian cũng như đi lại. Bên cạnh đó mình cũng sẽ linh hoạt giờ dạy theo giờ học của các em nếu như có vướng bận gì.

Ngoài việc yêu thích công việc gia sư, mình cũng hy vọng công việc này có thể giúp mình tạo thêm thu nhập cho bản thân và nâng cao khả năng dạy học của mình. Mức học phí mình mong muốn là trong khoảng 100-120k (có thể thảo luận trực tiếp với phụ huynh), khu vực Hai Bà Trưng hoặc các quận lân cận. Mình rất cám ơn các bậc phụ huynh và các em đã tin tưởng ạ!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top