gia sư Hà Nội
Bùi Thị Kiều Anh
Mã gia sư 14725
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa ngôn ngữ Nhật
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 15/08/1997
Sống tại Ngõ 89 đường Phùng Khoang gần nhà thờ Phùng Khoang
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán TP. Phủ Lý - Hà Nam
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 02/10/2017

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Nhật

Tự giới thiệu

Em là sinh viên năm 2 trường khoa tiếng Nhật trường Đại học Hà Nội( đã có N3). Như mọi người đều biết đại học Hà Nội là ngôi trường top đầu trong đào tạo ngôn ngữ và khoa Nhật từ trước đến nay luôn là khoa có điểm đầu vào cao nhất trường. Tổng điểm thi đại học của em là 25,25 không tính điểm vùng: Văn 8,5; Toán: 8,25; Anh:8,5. Các bậc phụ huynh khi tìm kiếm gia sư ngoại ngữ cho con em mình đương nhiên sẽ chọn những gia sư đang được học tập trong môi trường ngoại ngữ chủ động và sáng tạo rồi ^^
Về bản thân, trong 3 năm học cấp 3 em luôn làm cán bộ lớp và nhiệt tình tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường. 4 năm cấp 2 em đều học chuyên anh và cấp 3 thi đỗ chuyên anh ở trường THPT Chuyên Hà Nam. Hồi em học cấp 2 có từng dạy một em gần nhà vì em ý thích chuyên anh lắm. Do bản thân em ý cũng là một học sinh chăm chỉ ngoan ngoãn nên em ý đã đỗ được vào lớp chuyên anh của một ngôi trường điểm cấp 2. Vì khi đó là do yêu thích công việc dạy học và em còn bé quá nên vẫn chưa hiểu rõ gia sư là thế nào. Lên cấp 3 (lúc đấy lớn rồi) thì được một chị phụ huynh nhờ kèm bài cho một em học lớp 3. Em ý khá rụt rè và tiếp thu chậm nhưng sau khi làm thân được thì em ý cởi mở hơn, nói lên những điểm mà mình không hiểu từ đó em mới có thể giảng lại cho bé. Những hôm bé khoe được 10 điểm mà mình vui như mình được điểm cao ý ạ. Trong 1 tháng mà bé nhận được 5 điểm 10 thì sẽ có thưởng, có lẽ vì điều đó cũng khiến bé hào hứng và yêu thích học tập hơn. Em là người hòa đồng thân thiện, tính chịu đựng cao và đặc biệt không nói ngọng.
Cứ ngỡ cuộc đời mình gắn liền với tiếng Anh nhưng sau khi biết điểm thi đại học, (điểm thi của em thuộc top trong khoa) thì gia đình tư vấn chọn ngành cao điểm nhất để cho OAI. Lúc đó em thích tiếng Hàn cơ nhưng nghe theo bố mẹ nên chọn Nhật huhu. Lúc đầu đi trong trường thì oai thật nhưng khi học rồi mới thấy không oai chút nào huhu. Tiếng gì mà lắm bảng chữ cái thế không biết, rồi ngữ pháp thì loằng ngoằng. Có lúc em muốn từ bỏ vì bản thân chẳng biết gì về Nhât Bản cả. Nhưng có lẽ do các anh chị, các thầy cô ở trường truyền năng lượng nên em dần yêu thích tiếng Nhật hơn. Sau 2 năm học em đã có bằng N3 và đang tiếp tục học để thi lên N2.
Cuộc đời sinh viên chỉ học thôi thì cũng không tốt, vì vậy em mới quyết định đăng kí làm gia sư ở Gia sư Bảo Châu. Thật dễ hiểu khi nhiều em mới chỉ là học sinh cấp 2 thôi nhưng phụ huynh muốn con học tiếng Nhật vì Nhật đang là ngôn ngữ hot hiện nay. Có lẽ nếu bước đầu chưa được định hướng hay chưa được hướng dẫn rõ ràng, các em sẽ dễ chán nản và muốn bỏ cuộc. Ngôn ngữ là phải yêu thích nó mới có thể học tốt được. Vì vậy nếu được nhận làm gia sư, đối với những bé lần đầu tiếp cận với ngôn ngữ Nhật, em sẽ có những định hướng nhất định và sẽ giới thiệu cho bé những văn hóa rất lạ của người Nhật để bé cảm thấy hứng thú và yêu thích tiếng Nhật hơn. Dạy học phải đi đôi với thực hành, em không tự tin rằng mình nói giỏi và nói hay như người Nhật nhưng em sẽ cố gắng giao tiếp với bé nhiều nhất có thể. Việc học bằng flashcash hay hình ảnh cũng rất thú vị, giúp các bé liên tưởng và dễ dàng nhớ được từ mới cũng như kanji. Phong cách dạy của em là tạo môi trường học tập thoải mái nhất có thể để phù hợp với môi trường ngoại ngữ. Tuy là vậy nhưng nếu học trò mà không làm bài tập là cô cũng phạt đó nha ^^
Trên đây là lời tâm sự bộc bạch của đứa con gái 20. Em rất mong được nhận lớp từ trung tâm ạ. Em xin cảm ơn :))
どぞよろしくお願いします。

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top