gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Thu Trang
Mã gia sư 23263
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ hàn quốc
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 06/11/2000
Sống tại Khu tái định cư xóm chùa ngõ 66A triều khúc
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Quỳnh Phụ - Thái Bình
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 08/07/2019

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Hàn, Tiếng Việt cho người Hàn

Tự giới thiệu

Xin chào mọi người!
안녕하십니까??
Mình là sinh viên năm 2 khoa tiếng Hàn quốc trường Đh Hà Nội. Vì đã học tiếng Hàn được 1thời gian rồi nên mình có thể giao tiếp với người HQ khá tốt. Hiện tại mình đã học hết 2B với số điểm ở trường là 8.4
Học với mình sẽ được chia sẻ kiến thức bằng những phương pháp giảng dạy từ các thầy cô đặc biệt chỉ có ở Hanu, những tip về phát âm ,bí quyết từ vựng, phương pháp làm các dang bài topik cùng với nguồn tài liệu học tập đa dạng. Vì mình đã từng đi dạy tiếng Anh khi ở năm nhất nên khá là có kinh nghiệm. Phương pháp dạy học của mình sẽ là đi từ cơ bản đến nâng cao, tập trung nhiều hơn vào đọc và nghe từ đó sẽ hình thành nền tảng nâng cao nói và viết.
Mình là người hoạt bát thân thiện nên các bạn mà đã từng học qua hay nói chuyện với mình đều thấy rất vui và từ đó học cũng thoải mái dễ vào nữa. Mức phí cũng khá rẻ và mjk khá thoải mái giờ giấc
Mình phù hợp với những bạn mới bắt đầu học tiếng hàn, ôn thi sơ cấp , hay những bạn học 1 thời gian để thi topik sang Hàn ạ.( Đối với tất cả các độ tuổi và nghề nghiệp đều được)
Về chung team với mình nhé.
Cảm ơn mn rất nhiều dù bài viết khá dài ạ
베트남어를 공부하고 싶어 하는 한국 사람들이 있으시면 좋겠습니다
나에게 연락을 해주시기를 바랍니다.
우리는 재미있게 함께 공부하는거 어떠세요???
생각하고요
진심으로 감사드립니다 .

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top