gia sư Hà Nội
Đỗ thu Huyền
Mã gia sư 12901
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 02/04/1997
Sống tại ngõ 102 đường phùng Khoang , Hà Nội
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán TP. Nam Định - Nam Định
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 21/04/2020

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Hàn

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Sinh ra ở mảnh đất Thành nam học tập ở trường chuyên Lê Hồng Phong - Nam Định. Em đỗ trường ĐH Hà Nội khoa tiếng Hàn với số điểm 24.25. Là sinh viên năm 3 với kinh nghiệm dạy gia sư cho chị đi làm học từ đầu , sự nhiệt tình với mong muốn gia sư nắm bắt được một ngoại ngữ phù hợp với xu thế mới . e đã dạy tiếng hàn được hơn 1 năm và nhận được sư đánh giá cao của học viên là dễ hiểu dễ nhớ.
Một trong những điểm mạnh khi đi làm gia sư của em là em luôn tìm tòi giáo trình, video, tài liệu... để phù hợp nhất với người học. Em không chỉ dạy trên một giáo trình mà còn kết hợp nhiều giáo trình và cũng tự soạn ra những bài tập phù hợp với năng lực, mục đích của học sinh. Chẳng hạn nếu anh/chị muốn học tiếng Hàn với mục đích giao tiếp thì e sẽ có phương pháp dạy, cũng như sử dụng giáo trình mạnh về giao tiếp như Goryo hay Kyung hye.
Em đã có TOPIK 4 với số điểm 177đ kì thi 52 vừa qua.
Hiện tại em đang có nhu cầu nhận lớp gia sư để thêm kinh nghiệm và có thu nhập giúp đỡ gia đình. Kính mong anh/ chị xem xét và xếp lớp cho em nếu có thể. Em xin chân thành cảm ơn!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top