gia sư Hà Nội
Đỗ Thị Tú Anh
Mã gia sư 23442
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Tiếng Hàn Quốc
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 18/02/2000
Sống tại Ngõ A7, Tập thể ĐH Hà Nội
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Chương Mỹ - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 24/10/2023

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Hàn, Tiếng Việt cho người Hàn

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Xin chào anh/ chị. Em là Đỗ Thị Tú Anh, sinh năm 2000, hiện đã tốt nghiệp khoa Tiếng Hàn Quốc - khoa cao điểm nhất của trường Đại học Hà Nội. Thế mạnh của em là Tiếng Anh và tiếng Hàn. Trong đó, tiếng Anh em nhiều lần thi HSG ở cấp 2 và cấp 3, cao nhất là: giải Nhì HSG cấp Huyện lớp 7, Violympic cấp Thành phố lớp 5, lớp 9 và 10. Đặc biệt, điểm thi Đại học môn Tiếng Anh của em đạt 9 điểm năm 2018. Từ năm 2018, em theo học khoa Tiếng Hàn - trường ĐH Hà Nội cũng đạt một số thành tích như sau: Tốt nghiệp loại Giỏi khoa tiếng Hàn Quốc, giành học bổng của tập đoàn HiteJinro năm 2019, năm 2020 đạt học bổng trao đổi sinh viên của ĐH Quốc gia Kangwon - Hàn Quốc, năm 2021 được thực tập 3 tháng tại công ty Samsung Display Vietnam với vai trò là phiên dịch viên tiếng Hàn, 6/2022 - sau khi tốt nghiệp Đại học, em đã giành được học bổng Thạc sĩ toàn phần do Chính phủ Hàn Quốc tài trợ, và hiện tại đang theo học chương trình thạc sĩ ngành Ngôn ngữ và văn học Hàn Quốc tại Đại học Quốc gia Kangwon. Em đã có chứng chỉ Tiếng Hàn TOPIK cấp 6 (256/300 điểm). Hiện, em là giáo viên chính thức giảng dạy tại trung tâm tiếng Hàn The Korean School, em cũng đã và đang gia sư các lớp Tiếng Anh 7, 9, 11 và tiếng Hàn sơ cấp, trung cấp, tiếng Việt cho trẻ em Hàn Quốc với 4 năm kinh nghiệm. Sau 1 thời gian làm việc tại các tập đoàn đa quốc gia như Samsung, em cũng đã trau dồi được rất nhiều kinh nghiệm dịch thuật. Qua đây, em mong muốn có cơ hội được giảng dạy để tích thêm luỹ kinh nghiệm cũng như truyền đạt những kiến thức mà mình có cho các bạn học sinh. Em xin cảm ơn.
Điểm nổi bật:  Du học sinh  Học bổng 

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top