gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Bình
Mã gia sư 14514
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Tiếng Anh
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 01/08/1997
Sống tại Khu tập thể Đại học Hà Nội
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Ninh Giang - Hải Dương
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 10/06/2019

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh thi B1 Châu Âu

Tự giới thiệu

Kính thưa các bậc phụ huynh,
Em hiện tại đang là sinh viên sắp tốt nghiệp của Đại Học Hà Nội.
Trước đây, em đã từng dạy các bạn cấp 1, cấp 2. Sau đó, em thử sức ở lĩnh vực biên phiên dịch 1 năm qua các sự kiện tiêu biểu như VME 2018, Hanoi Gift Show 2018, gần đây em ứng tuyển làm thực tập dịch thuật hồ sơ du học tại công ty Interpass Vietnam.
Tuy sắp ra trường nhưng em chưa muốn bó buộc bản thân vào công việc văn phòng, ngoài ra em rất yêu thích giáo dục nên đã lựa chọn quay lại làm công việc dạy học. Em mong muốn được thử sức ở các lớp 1-1 hoặc có sĩ số <=10-15 học viên từ cơ bản đến trung cấp, giao tiếp, luyện cả 4 kĩ năng hướng tới các kì thi học thuật như ielts.
Em đã được đào tạo bài bản về lý thuyết ngữ âm, ngữ pháp và từ vựng nên em có thể giải thích cặn kẽ các hiện tượng ngôn ngữ cho học viên.
Em cũng đã hoàn thành khoá Nghiệp vụ Sư Phạm và được cấp chứng chỉ TESOL của khoa Tiếng Anh, ĐHHN. Em đã đạt C1 theo khung tham chiếu Châu Âu (CEFR) và Chứng chỉ IELTS 6.5 (tuy đây là điểm số khá em có được nhờ tự học nhưng em vẫn chưa hài lòng, do hôm thi em có vấn đề về tâm lý và sức khoẻ. Em dự định sẽ ôn tập và thi lại để có kết quả tốt hơn). Ngoài ra, em khá thích các hoạt động ngoại khoá và tích cực tham gia các CLB nên cũng được trao bằng khen.
Trên đây là giới thiệu về bản thân em. Rất mong nhận được phản hồi từ phía các vị phụ huynh. Em xin cảm ơn ạ!

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top