gia sư Hà Nội
Ngô Thị Diễm Quỳnh
Mã gia sư 37774
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Pháp
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 16/09/2003
Sống tại 185 Phùng Khoang, Phùng Khoang, Trung Văn
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Lê Chân - Hải Phòng
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 23/10/2022

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện chữ đẹp

Tự giới thiệu

-Xin chào mọi người, em là sinh viên năm 2 ngành Truyền thông doanh nghiệp tại trường Đại học Hà Nội. Điểm thi đại học môn TA của em là 9.8, gpa TA chưa bao giờ dưới 9.5. Gia đình định hướng cho em học sư phạm nhưng em theo truyền thông vì đam mê của mình.
- Em chuyên dạy TA lớp 6, 7, 8 cho các bạn mất gốc, mọi người vẫn luôn nhận xét em là một người giảng dạy dễ hiểu,
biết cách truyền tải kiến thức, giọng nói nhẹ nhàng, phát âm khá chuẩn và chữ cũng đẹp (em có giải chữ đẹp thành phố)
- Em tự tin mình nắm bắt được tâm lý học sinh, thân thiện, gần gũi và động viên giúp tinh thần các bạn thoải mái, từ đó học tập tiến bộ hơn.
Điểm nổi bật:  Chuyên dạy học sinh mất gốc 

Thành tích dạy học

Em đang dạy 2 bạn học sinh lớp 7 học Victoria Thăng Long và 1 bạn lớp 7 học trường FPT. Các bạn đều mất gốc TA, sau khi em dạy đã tiến bộ rõ rệt, nắm chắc kiến thức và theo sát sách giáo khoa.

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top