gia sư Hà Nội
Nguyễn Thu Hải
Mã gia sư 12735
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Công nghệ thông tin
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 13/07/1997
Sống tại Kí túc xá D4 Đại học Hà Nội - km9 đường Nguyễn Trãi-Thanh Xuân-Hà Nội
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Gia Viễn - Ninh Bình
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Cháu chào các bậc phụ huynh, tên cháu là Hải, sinh viên năm 2 Đại Học Hà Nội. Cháu xin tự giới thiệu đôi nét về bản thân như sau:
- Tính cách: Là một người khó tính, nghiêm khắc trong công việc, nhưng sống hòa đồng, nhiệt tình, có trách nhiệm trong cuộc sống thường ngày. Là con nhà nông nên từ nhỏ cháu đã tự ý thức được cho bản thân mình là cần phải cố gắng, phấn đấu hết sức mình trong học tập và cuộc sống. Cháu nghĩ rằng không ai có thể hoàn hảo hết được, vì thế cháu cũng có những khuyết điểm cần rèn luyện và trau dồi hơn nữa.
- Thành tích:
+ là học sinh giỏi trong suốt 12
+ Đạt học sinh giỏi cấp tỉnh môn Ngữ Văn và Tiếng Anh cấp 2 và 3
+ Thi đại học khối D được 21đ
+ Trình độ IELTS đạt loại khá
- Kinh nghiệm:
+ Cháu đã kèm 2 em ở gần hà, 2 em ở quận Thanh Xuân môn Tiếng Anh được hơn 1 năm, sau 1 thời gian học, các em có sự tiến bộ trong các bài thi và kiểm tra một cách rõ rệt và tích cực.
+ Cháu nghĩ dạy bao lâu hay bao nhiêu người cũng không quan trọng bằng sự nhiệt tình, kiên trì và tâm huyết của bản thân người dạy để có được kết quả tốt.
Trên đây là đôi nét về bản thân cháu, cháu xin cảm ơn các bậc phụ huynh đã dành thời gian đọc.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top