gia sư Hà Nội
Đinh Quốc Chung
Mã gia sư 13525
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Điện - điện tử
Trường ĐH Giao thông Vận tải
Ngày sinh 26/02/1998
Sống tại Nhà N2A kđt Trung Hòa Nhân Chính
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Thanh Chương - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Giao thông Vận tải chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Chào các bậc phụ huynh và các em học sinh, em là Đinh Quốc Chung, hiện em đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Giao Thông Vận Tải, ngành Tự động hóa và điều khiển. Gia đình em bố mất sớm một mình mẹ phải nuôi em và chị gái học đại học. Vì muốn mẹ ở quê giảm bớt gánh nặng tài chính nên em có nhu cầu đi gia sư.
Thành tích học tập:
+ lớp 4: Học sinh giỏi toán và tiếng việt cấp huyện
+ lớp 5: Học sinh giỏi toán và tiếng việt cấp huyện
+ lớp 6: Giải khuyến khích toán cấp huyện
+ lớp 7: Giải ba toán cấp huyện
+ lớp 9: giải ba môn vật lí cấp huyện
+ Điểm thi toán đại học: 8
** Kinh nghiệm giảng dạy: Em đã từng kèm môn toán cho em họ lúc còn học cấp 3. Từ học sinh hổng kiến thức toán lớp 6 em ấy đã xếp vào tốp đầu của lớp. em đã dạy và trò chuyện với em ấy biết được vấn đề mắc phải là thường xuyên mất tập trung vì thế trên lớp không tiếp thu được bài về nhà không làm được bài tập và rồi lười học. Em đã dạy từ những cái cơ bản nhất, lấy những ví dụ liên tưởng thú vị, tặng cho nó những lời động viên khi làm tốt. Rồi dần nâng lên làm nó có sự tự tin khi làm toán.
** Phương pháp giảng dạy: Tìm hiểu vấn đề mà các em gặp phải. Là một người vui vẻ em sẽ tạo cho học sinh sự thoải mái trong học tập, giúp các em giải quyết vướng mắc trong cách học, phương pháp học. Em là một người có tính kiên trì, nhẫn nại cùng với kiến thức mình có em thấy mình phù hợp với công việc này. Em là người có tinh thần trách nhiệm nên em luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu, nếu học sinh không tiến bộ em sẽ TỰ ĐỘNG XIN NGHỈ!
** Em xin chân thành cảm ơn vì mọi người đã dành thời gian để đọc bài viết của em.
Chuyên: Gia sư Toán.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top