gia sư Hà Nội
Bùi Đức Anh
Mã gia sư 46735
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Kĩ thuật phần mềm
Trường ĐH FPT
Ngày sinh 18/04/2005
Sống tại xóm 4, phúc đức, sài so ư
Quốc Oai - Hà Nội
Quê quán Quốc Oai - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 26/07/2024

Gia sư giỏi Đại học FPT chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Anh cho người mất gốc

Tự giới thiệu

1. Bùi Đức Anh 18/04/2005
2. Sinh viên trường đại học FPT chuyên ngành kĩ thuật phần mềm.
3. Em đã có kinh nghiệm dạy gần 2 năm. Đã từng dạy anh lớp 4,5 ở lớp 11 và hiện tại đang dạy một lớp anh 8 và toán 8 ạ. Có sự kiên nhẫn, chia sẻ với hsinh, thoải mái khi nói chuyện nhưng lúc học thì khá nghiêm khắc. Theo sát và sẵn sàng hỗ trợ sát sao học sinh ạ.
4. Thành tích thi đại học của em năm 2023 cả ba môn toán văn anh đều trên 8, và năm thứ nhất học ở fpt em đã được học chương trình tiếng anh của trường để đạt chuẩn đầu ra B1 của trường.

Thành tích dạy học

hai em học sinh em dạy tiếng anh lớp 4,5 năm lớp 11 thì đều đạt điểm thi tiếng anh cao và đỗ vào trường trung học cơ sở Kiều Phú, ngôi trường cấp 2 có thành tích tốt ở địa phận Quốc Oai. Hiện tại thì em đang dạy tiếng anh 8 một em học ở trường thcs xuân đỉnh, khi dạy em ở mức dưới trung bình và hiện tại em đã lên mức khá, từ mất gốc và sợ tiếng anh thành không sợ học tiếng anh nữa.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top