gia sư Hà Nội
Nguyễn Minh Hoàng
Mã gia sư 39259
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Kỹ thuật phầm mềm
Trường ĐH FPT
Ngày sinh 21/01/1995
Sống tại Thanh Xuân, Hà Nội, Khương Hạ, Thanh Xuân
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Thạch Thất - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 23/01/2024

Gia sư giỏi Đại học FPT chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Thành tích học tập:
- Học sinh chuyên Toán của trường THPT chuyên KHTN - Đại học Quốc gia Hà Nội
- Học bổng toàn phần 100% học phí của đại học FPT
Kinh nghiệm giảng dạy:
- 7 năm dạy Toán cho học sinh cấp 1 và 2, cả mất gốc và luyện thi vào 10 (trong thời gian là học sinh và sinh viên)
- 4 năm luyện thi vào cấp 3 và đại học FPT
Phương pháp giảng dạy: Sẽ thông qua việc sửa bài và làm bài tập để nắm bắt được điểm mạnh yếu, hổng kiến thức hay mất gốc của học sinh, mất ở đâu sẽ bồi đắp ở đó, xây dựng lại nền tảng và tư duy cho học sinh.
Ngoài ra, đối với mỗi tính cách và lứa tuổi sẽ có sự linh động trong giảng dạy để có thể có những cách thức giáo dục phù hợp nhất.

Thành tích dạy học

Một số học sinh tiêu biểu:
- Thi vào 10: bạn này chỉ là học sinh trung bình với điểm Toán trên lớp chỉ 6.5 THCS Phú Kim, chỉ qua đợt chăm chỉ luyện đề và củng cố kiến thức trong kỳ 2 lớp 9 mà đã thi vào trường của Huyện là THPT Thạch Thất với số điểm là 9 (bỏ bài cuối là bài nâng cao không làm được)
- Thi vào cấp 3 THPT FPT: với dạng đề mới mẻ là Toán tư duy logic nhưng chỉ qua 5-6 buổi luyện hầu như các bạn đều nắm bắt được cách làm và cách tư duy dù cho từ ban đầu đều bỡ ngỡ. Số các bạn ôn rất nhiều vì khoảng thời gian e là sinh viên có nhiều thời gian dạy hơn hồi cấp 3. Học sinh rải rác ở các trường trong Hà Nội
Ngoài ra có các bạn học sinh theo 1-2 tháng cấp tốc để thi học kỳ hoặc củng cố lại kiến thức, hoặc mất gốc và đều đạt hiệu quả rõ rệt qua điểm số.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top