gia sư Hà Nội
Phan Ngọc Tiến
Mã gia sư 23932
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Kĩ thuật phần mềm
Trường ĐH FPT
Ngày sinh 19/05/1996
Sống tại Nhà số 10 ngách 44 ngõ 460 Khương Đình phường Hạ Đình
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Vĩnh Tường - Vĩnh Phúc
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 27/08/2019

Gia sư giỏi Đại học FPT chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Kính chào quý vị phụ huynh, em là Tiến sinh viên năm cuối đại học FPT. Với niềm yêu thích đối với toán học từ nhỏ, em luôn cố gắng học tập và rèn luyện để được thỏa mãn đam mê học toán, làm toán và hiểu toán. Không chỉ coi những phép toán, những công thức là những công cụ thô kệch, em luôn cố gắng tìm hiểu rõ bản chất của những kiến thức toán học, để thấy được cái hay cái đẹp trong đó. Và em rất mong muốn có thể trở thành bạn đồng hành giúp các em học sinh nhỏ hơn không chỉ giỏi toán hơn mà còn biết yêu vẻ đẹp của môn toán. Em xin phép liệt kê một số thành tích của cá nhân để quý phụ huynh có thể tin tưởng hơn :
- 9 năm liền là học sinh chuyên toán của trường THCS top đầu của huyện Vĩnh Tường và thành viên lớp chuyên toán của THPT Chuyên Vĩnh Phúc.
- 2 năm lớp 11, 12 là thành viên đội tuyển quốc gia môn toán của tỉnh Vĩnh Phúc tham dự VMO.
- HCĐ Olympic các trường THPT duyên hải và đồng bằng Bắc Bộ.
- Giải Khuyến Khích Trạng Nguyên nhỏ tuổi cấp Quốc Gia năm lớp 4.
- Trong các kì thi HSG cấp tỉnh các năm học luôn đạt thành tích cao : Nhất tỉnh lớp 5, Ba tỉnh lớp 9, Nhì tỉnh lớp 10, Nhì tỉnh lớp 11 và Ba tỉnh lớp 12 (vượt cấp) cùng năm, Ba tỉnh lớp 12,.. và rất nhiều giải trong các cuộc thi toán các cấp.
- Đỗ cấp 3 vào cả 3 trường Chuyên dự thi là Chuyên Vĩnh Phúc, THPT Chuyên ĐH Sư Phạm Hà Nội, THPT Chuyên Khoa Học Tự Nhiên.
- Ngoài ra em cũng là chủ tịch của Hội Sinh viên tình nguyện Đồng hương Vĩnh Phúc Đại học Ngoại Thương nhiệm kì 4 nên kĩ năng giao tiếp, làm việc nhóm khá tốt.
Với kinh nghiệm của bản thân thì em thấy học sinh ở độ tuổi THCS là lứa tuổi vẫn còn đang tiếp xúc với môn toán một cách tự nhiên nhất, chưa phải gò mình trong quá trình luyện thi đại học nên đây là lứa tuổi dễ giúp các em khơi dậy được hứng thú và đam mê với nó. Khi các em có đam mê với nó thì sự tiến bộ là lẽ tất yếu hơn hẳn việc các em cảm thấy sợ môn Toán thì dù có bắt ép học nhiều như thế nào thì đó vẫn là một cực hình cho học sinh.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top