gia sư Hà Nội
Phạm Thị Hòa
Mã gia sư 16607
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Dược
Trường ĐH Dược Hà Nội
Ngày sinh 26/08/1995
Sống tại ký túc xá Trường Đại Học Dược Hà Nội
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Duy Tiên - Hà Nam
Phương tiện Xe đạp điện
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Dược Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa, Tiếng Nhật, Tiếng Việt, Tiếng Việt cho người Nhật

Tự giới thiệu

Xin gửi lời hỏi thăm sức khỏe tới các bậc phụ huynh và các em học sinh !!!
Tôi là: Phạm Thị Hòa
Sinh năm: 1995
Sinh viên:Năm 4 Trường Đại Học Dược Hà Nội
Ngay từ năm nhất Đại học cho tới nay, tôi đã làm gia sư cho nhiều em học sinh chủ yếu từ Trường Tiểu Học cho tới Trường Trung Học Cơ Sở, và một số em Trung Học Phổ Thông với các môn chủ đạo chính như: Toán, Tiếng Việt, Lý, Hóa, Tiếng Nhật ( trình độ hiện tại N3) . Bên cạnh những môn chủ đạo trong quá trình dạy nhiều gia đình nhờ phụ đạo thêm các môn khác như: Khoa Học Tự Nhiên, Lịch Sử, Địa lý tôi luôn sẵn sàng giúp các em học sinh của mình.
Tôi đã từng dạy và đang dạy các em học sinh có tính cách, điểm mạnh, điểm yếu khác nhau.
Tôi không có phương pháp giảng dạy nhất định, cứng nhắc cho tất cả học sinh mà sẽ dựa vào tính cách và học lực của từng em. Ví dụ: Tôi đang dạy một em học sinh nam lớp 5:
Học lực: Khá, điểm mạnh môn Toán, Tiếng Anh. Điểm yếu: môn Tiếng Việt, tập làm văn.
Tính cách: Khá bướng bỉnh, rất dễ mất tập trung trong quá trình học, gặp bài khó ngồi ỳ ra cô nói tới thì mắt rưng rưng khóc
Tuy nhiên trong quá trình làm quen và nói chuyện với phụ huynh cũng tìm ra điều em lo lắng và sợ, tôi đã áp dụng vấn đề đó để nghiêm khắc với em nếu em còn tái phạm, đồng thời cũng động viên em chứ không thể dạy với phương pháp cứng nhắc.
Quan điểm, và kinh nghiệm đi dạy của tôi đó chính là TRUYỀN ĐẠT KIẾN THỨC RẤT QUAN TRỌNG, NHƯNG KHÔNG QUÊN LÀM BẠN VỚI HỌC SINH.
Trân trọng cám ơn !!!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top