gia sư Hà Nội
Ngô Khánh Huyền
Mã gia sư 27555
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Dược học
Trường ĐH Dược Hà Nội
Ngày sinh 12/08/2000
Sống tại Ngõ 193 đường Bạch Đằng
Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quê quán Hậu Lộc - Thanh Hóa
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 25/09/2020

Gia sư giỏi Đại học Dược Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Tự giới thiệu

Suốt 12 năm liền đạt danh hiệu HSG hạnh kiểm tốt cùng với đó là giải các môn Toán Hóa trong các đợt tham gia HSG do Huyện và Tỉnh tổ chức. Thành tích cao và đáng ngưỡng mộ nhất là đạt giải 3 cấp tỉnh môn Hóa lớp 9 và tiếp tục giải 3 tỉnh môn Hóa lớp 12. Kết thúc 12 năm học mình thi ĐH khối A đạt được 24 điểm năm 2018 và may mắn đậu NV1 trường Đại học Dược Hà Nội. Đến nay là sinh viên năm 3 cũng đã từng đi dạy ở các trung tâm khác nhau với số lượng là 2 lớp Toán 7 và 1 lớp Hóa 9. Các em học sinh mình kèm chủ yếu rơi vào đối tượng học sinh Khá. Thực chất các em đều là HS có gốc kiến thức. Sau 1 khoảng thời gian học với mình thì đã có những tiến bộ đáng kể trên lớp. Các bài kiểm tra trên lớp và thi học kì đều dành được điểm từ 8-9 điểm. Riêng với 1 em Hóa 9 từ ban đầu không hề có sự yêu thích với môn học nhưng sau đó đã trở nên rất yêu thích nó Em học chuyên Toán Archimedes nhưng lại từng có ý định thi chuyên Hóa :))). Đây là toàn bộ profile về mình và quá trình đi dạy. Mong là thông qua trung tâm mình sẽ tìm được lớp học ưng ý và dành tâm huyết với lớp <3

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top