gia sư Hà Nội
Lê Thị Duyên
Mã gia sư 14420
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa DƯỢC
Trường ĐH Dược Hà Nội
Ngày sinh 01/10/1998
Sống tại 1A -DỐC THỌ LÃO -LÒ ĐÚC
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Tân Yên - Bắc Giang
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Dược Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Tự giới thiệu

Em tên là Lê Thị Duyên,hiện đang là sinh viên Trường Đại học Dược. Thời đi học em từng đạt được thành tích như đạt giải ba học sinh giỏi cấp trường năm lớp 5, 4 năm cấp 2 đạt học sinh giỏi, năm lớp 9 đạt giải nhất môn lịch sử cấp huyện và cấp tỉnh;tuy vậy điểm đầu vào cấp 3 vẫn đảm bảo đạt 9 điểm toán ,8.25 điểm văn ,8.75 điểm anh;năm lớp 11 đạt giải nhì môn hóa học cấp huyện; điểm thi đầu vào đại học đạt 8.75 điểm toán,8 điểm lý,8.6 điểm hóa.
Mặc dù ban tự nhiên và xã hội có khác nhau nhưng nếu chúng ta có phương pháp học đúng, phù hợp với từng môn thì chắc chắn chúng ta sẽ nhận được kết quả tốt trong việc học. Do vậy phương pháp học là yếu tố quan trọng giúp việc học tập đạt hiệu quả cao. Nếu được nhận làm gia sư em sẽ truyền đạt kinh nghiệm của mình cho người học một cách nhiệt tình nhất. Em sẽ tạo khả năng tối đa để người học phát triển tư duy của bản thân, lắng nghe ý kiến, thường xuyên khảo sát mức độ nắm bắt kiến thức của người học, không đi muộn về sớm, không làm việc riêng trong giờ dạy. Em rất mong nhận được công việc này. Em xin cảm ơn.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top