gia sư Hà Nội
Trần Thị Thanh Huyền
Mã gia sư 22233
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Dược
Trường ĐH Dược Hà Nội
Ngày sinh 10/09/1997
Sống tại Số 11 - ngách 135 - ngõ 325 Kim Ngưu
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán TP. Lào Cai - Lào Cai
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 14/03/2019

Gia sư giỏi Đại học Dược Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Em học chuyên Toán tại trường THPT chuyển tỉnh Lào Cai, thi đại học đạt số điểm cao nhất thành phố là 27,5 năm 2015, với 3 môn Toán 9 điểm, Lý 9 điểm, Hoá 9,5 điểm. Em có sở thích được được dạy các lớp cấp 2 do các em rất ngoan và đó là giai đoạn quan trọng để không rỗng kiến thức. Em đã dạy 1 số lớp trước đó như Toán lớp 6, toán lớp 8, thế mạnh của em là môn Toán nhưng kiến thức Lý hoá chắc nên em thường kèm các em thêm Lý Hoá, giúp các em học tốt các môn Tự nhiên, từ đó có những kinh nghiệm và phương pháp giúp các em tổng hợp kiến thức tốt hơn, nhất việc tổng hợp kiến thức trước khi tham gia các bài thi trên lớp để đạt kết quả tốt nhất với lực học của các em. Em thường cho các em làm đầy đủ bài tập và giải quyết tốt trong sách giáo khoa để có kiến thức nền, sau đó cho các em tiếp xúc và giải các đề thi của các trường trọng điểm khu vực Hà Nội để không bỡ ngỡ khi tiếp xúc với đề thi 1 tiết, học kỳ, từ những khó khăn các em gặp phải, em sẽ tổng hợp lại các dạng bài thường gặp và kèm phương pháp giải cũng như trình bày bài 1 cách chặt chẽ, từ đó các em sẽ không bị trừ điểm những lỗi nhỏ và đạt được kết quả tốt nhất.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top