gia sư Hà Nội
Phạm Đức Trung
Mã gia sư 30305
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Công nghệ thông tin
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 04/01/2001
Sống tại Ngõ 139 Tân Mai
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán TP. Nam Định - Nam Định
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 22/12/2021

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Vật Lý

Tự giới thiệu

Xin chào các anh chị. Em tên là Phạm Đức Trung, hiện đang là sinh viên năm 2 chuyên ngành Kĩ thuật máy tính, Viện Công nghệ thông tin, Đại học Bách Khoa Hà Nội. Sau đây là một vài thành tích của em đã đạt được để các anh chị có thể tham khảo:
- Giải ba học sinh giỏi tỉnh Môn vật lý năm học 2016
- Chuyên lý trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định (2016-2019 )
- Huy chương bạc kì thi Olympic Duyên hải và Đồng bằng bắc bộ năm 2018
- Huy chương đồng Olympic chuyên Khoa Học Tự Nhiên 2 năm 2017 và 2018
- Giải nhì học sinh giỏi tỉnh Môn vật lý năm học 2019
- GIẢI NHÌ HỌC SINH GIỎI QUỐC GIA MÔN VẬT LÝ NĂM 2019
Phong cách dạy: Học sinh sẽ làm 1 bài tập vật lý theo các quy trình sau: Đọc đề -> Phân tích, hiểu rõ hiện tượng xảy ra trong bài toán -> Biểu diễn các hiện tượng vật lý đó bằng các công thức vật lý -> Sử dụng toán học để tính toán, tìm ra lời giải. Đây cũng chính là quy trình em thường áp dụng trong các bài thi học sinh giỏi môn vật lý và thấy khá là hiệu quả.
Em rất hy vọng được đồng hành cùng anh chị. Cảm ơn anh chị đã dành chút thời gian để tham khảo phần tự giới thiệu này của em.
Để biết thêm bất kì thông tin gì mà bản tự giới thiệu chưa thể đề cập đến, anh chị vui lòng liên hệ với em qua Sdt/Email/Facebook nêu trên.
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Quốc Gia 

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top