gia sư Hà Nội
Nguyễn Hoàng Vũ
Mã gia sư 25560
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa công nghệ thông tin
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 02/03/2001
Sống tại số 81 ngõ 75 đường Giải Phóng
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán TP. Vinh - Nghệ An
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 30/09/2020

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Vật Lý

Tự giới thiệu

Em từng là học sinh tại trường THPT Chuyên Phan Bội Châu, tinh Nghệ An. Trong quá trình học tập em đã đạt được giải ba và giải nhì kì thi HSGQG môn vật lí năm 2018 và 2019, em còn được vinh dự lọt vào kì thi chọn đội tuyển olympic quốc tế, khu vực bộ môn vật lí do bộ giáo dục và đào tạo tổ chức cho 40 học sinh trên khắp cả nước và em may mắn được miễn kì thi THPT quốc gia năm 2019 nhờ những thành tích trên. Vì vậy em tự tin về kiến thức của bản thân về bộ môn vật lý và khả năng giúp đỡ các em học sinh hiểu sâu và nắm rõ được bản chất môn học. Em tự đánh giá mình không phải người khó tính, dễ hòa nhập và rất tự tin trong việc dạy học. Nếu được nhận thì em sẽ tạo điểu kiện để các em học sinh học thật vững những kiến thức cơ bản vì đó là nên tảng quyết định các em có thể nắm bắt được những kiến thức khó hơn sau này hay không

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top