gia sư Hà Nội
Kiều Tiến Đạt
Mã gia sư 17872
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Kỹ thuật Điều khiển và Tự động hóa
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 19/04/1998
Sống tại Số 6, ngõ 87, Lê Thanh Nghị, phường Đồng Tâm
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Phúc Thọ - Hà Nội
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 18/11/2017

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Vật Lý

Tự giới thiệu

Với niềm yêu thích từ năm lớp 6, môn Vật lý chưa bao giờ là khó khăn trong cả việc học và việc truyền đạt lại ý hiểu của mình cho bạn bè.
Ngay từ cấp 2 mình đã tham dự nhiều cuộc thi cấp trường, thị xã, thành phố và đều đạt được giải cao như nhất hoặc nhì, trong đó cao nhất là Giải nhì môn Vật lý toàn thành phố Hà Nội năm lớp 9.
Ngoài môn lý thì mình cũng học đều tất cả các môn tự nhiên, như là môn toán cũng khá tốt, đã giúp ích mình rất nhiều trong việc thi đỗ vào chuyên Lý trường THPT chuyên Đại học Sư Phạm Hà Nội, và mình đã là cựu học sinh của trường chuyên này.
Trong thời gian học phổ thông, việc ôn thi Đại học là quan trọng nhất, đặc biệt là ba môn toán lý hóa, nhưng mình vẫn chưa hoàn toàn hài lòng về kết quả thi đại học: 25,2 điểm, trong đó Toán:9, Vật lý:8.6, Hóa 7.6 . Và bây giờ mình đang là sinh viên của trường đại học Bách Khoa Hà Nội, khoa kỹ thuật Điều khiển và Tự động hóa.
Về phương pháp dạy học, mình không chú trọng vào việc nhồi nhét công thức vào đầu, mà chỉ quan tâm đến con đường để đạt được nó, như cách tự chứng minh công thức, có thể khiến học sinh dễ nhớ hơn nhiều đồng thời cũng có thể hiểu sâu vào bài học, vốn trong một môn học mà bị nhiều người cho là khô khan khó hiểu này.

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top