gia sư Hà Nội
Vũ Minh Hiếu
Mã gia sư 26098
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa học máy tính
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 13/12/2001
Sống tại 26 Hoàng Cầu mới
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Lào Cai - Lào Cai
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 29/05/2020

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Tin học lập trình

Tự giới thiệu

Hồi cấp 3 mình học tại trường Chuyên Lào Cai. Mình đạt giải khuyến khích môn Tin quốc gia và giải nhất Tin cấp tỉnh năm lớp 11, đạt giải ba quốc gia môn Tin năm lớp 12. Do học đội tuyển nên mình rất ít học trên lớp nên kiến thức các môn học trên lớp của mình hơi hạn chế, có thể nói mình chỉ ôn đại học trong vỏn vẹn 4 tháng. Tuy nhiên mình vẫn đạt 26,7 điểm, trong đó: Toán 8.6, Lý 8,5, Anh: 9,6. Mình đã từng đi dạy gia sư cho các em họ ở nhà của mình hiện đang học cấp 2. Khi dạy mình thường tận tình hỏi các em, luôn cởi mở hòa đồng, kiên nhẫn, chỗ nào mà chưa hiểu thì mình sẽ cố gắng tìm cách diễn giải vấn đề sao cho dễ hiểu nhất. Do mình ôn đại học cũng khá là cấp tốc nên mình có thể chia sẻ một số tips để giúp ôn thi đại học tốt hơn.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top