gia sư Hà Nội
Bùi Tiến Đạt
Mã gia sư 26102
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa học máy tính
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 13/10/2001
Sống tại nghách 96,số nhà 10,ngõ tự do
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Quỳ Hợp - Nghệ An
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 15/06/2020

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa

Tự giới thiệu

- Em tên là Đạt, quê ở Nghệ An. Hiện nay em là sinh viên năm nhất khoa Khoa học máy tính( Công nghệ thông tin ) ,trường Đại học bách khoa Hà Nội. Số điểm thi đại học của em là 26,45. Với 9.25 điểm môn Lý, 9.2 điểm môn Toán và 8 điểm môn Hóa.
-Các năm cấp 2 em có thi hsg môn Toán và Lý cấp huyện. Năm lớp 6,7 em đạt giải khuyến khích môn toán .Và năm lớp 9 em đạt giải 3 hsg môn Lý, giải khuyến khích môn Toán.
- Năm lớp 11 em đạt được giải Nhất kì thi HSG tỉnh Nghệ An môn Lý.
- Đạt học bổng odon vallet 10 triệu đồng vào năm lớp 11 dành cho các học sinh xuất sắc tỉnh Nghệ An.
-Em từng có kinh nghiệm dạy môn Toán, Lý cho 1 hs lớp 8 ở Phương Liệt,Thanh Xuân và sau 1 tháng kết quả của em tiến bộ rõ rệt. Phương pháp dạy của em linh hoạt cho từng đối tượng học sinh. Và cái khác biệt của em là có thể truyền đạt được đam mê, lòng yêu thích môn học và ý chí phấn đấu cho học sinh vì em cũng đã từng như vậy trong học tập.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top