gia sư Hà Nội
Nguyễn Văn Tuấn
Mã gia sư 13916
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Điện - Điện tử, Kĩ thuật điều khiển tự động hóa
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 26/06/1998
Sống tại kí túc xá B8 đại học Bách Khoa Hà Nôin
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Tam Đảo - Vĩnh Phúc
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật lý, Hóa

Tự giới thiệu

Chào bạn (có thể là cô, chú, anh chị.... vì không biết bạn là ai nên thứ lỗi cho mình). Mình xin giới thiệu sơ qua về bản thân.....
Hiện tại mình đang Là sinh viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội khóa k61 (2016-2021).
Nhóm ngành kt24_Điện-Điện tử, Kĩ thuật điều khiển tự động hóa.
Mình Là một người thấp bé nhẹ cân theo đúng nghĩa đen. Cao 162cm, nặng 48kg (giới tính nam) . Có khiếu hài hước, biết cách tạo cảm giác thoải mái, vui vẻ cho mọi người, tiếng việt thông thạo, nói rất chuẩn, không ngọng không sai từ nào cả, nhưng chữ viết hơi xấu (viết chậm thì đẹp). Đã từng tham gia nhiều hoạt động trong trường cũng như tham dụe nhiều kì thi học sinh giỏi các cấp, các lớp và cũng giàng được một vài giải lớn: giải nhì học sinh giỏi lớp 5, giải nhì học sinh giỏi môn hóa học lớp 8, giải nhì học sinh giỏi môn toán lớp 11 cấp tỉnh, và một số giải ba, giải khuyến khích.....(chỉ thi ở trường mới được giải nhất thôi ! )
Thi thptqg được 26 điệm 3 môn khối A.
Về gia đình: thuộc hộ cận nghèo, có 3 chị em, một chị lấy chồng rồi, một chị đang học năm cuối sư phạm mầm non, bố mẹ cũng đã có tuổi, có nhiều bệnh nhỏ nên sức khỏe cũng không được như trước, và ở quê nên cũng khó có công việc nào để kiếm đủ tiền cho 2 chị em mình đi học trên này, nên mình được các anh chị khóa trên giới thiệu trang web này.
Cảm ơn bạn đã đọc hết !
Sdt mình: 09639*****, gmail:tuan****@gmail.com
Nếu muốn trao đổi trực tiếp có thể gọi cho mình ! Chào bạn !

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top