gia sư Hà Nội
Nguyễn Thế Đạt
Mã gia sư 11593
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Điện Tử Viễn Thông
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 27/01/1993
Sống tại Xã Đàn
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Yên Mô - Ninh Bình
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật lý, Hóa

Tự giới thiệu

Mình là Đạt, sinh năm 1993, trước kia học khoa Điện Tử viễn thông trường Đại học Bách khoa Hà Nội, nhưng do thấy không hợp với ngành kĩ thuật nên năm nay thi lại KTQD với điểm Toán 9, Lý 8,8 Anh 5,5.
Cấp 3 mình học chuyên Hóa nhưng do học chuyên sâu quá nhiều nên chán môn Hóa quyết định thi lại khối A1 nên điểm TA 5,5. Điểm hóa cấp 3 cảu mình luôn dao động từ 9,3-9,9. Tuy nhiên như mình nói do mình học chuyên sâu quá nhiều nên không dám nhận dạy hóa cấp 3 sợ dạy thừa phần hóa cao cấp mà các em không dùng đến, còn kiến thức cấp 2 khá cơ bản nên mình có thể dạy tốt.
Về 2 môn Toán và Lý, 2 lần thi mình đều đc trên dưới 9đ, đặc biệt là môn Lý nắm rất chắc lý thuyết, 2 môn này mình có thể dạy được tất cả các dạng bài tập dù là khó nhất, nếu các em chăm chỉ làm bài tập thì đối với học sinh trung bình khá 7đ toán và 8đ lý là điều rất dễ dàng, còn cao hơn nó phụ thuộc vào khả năng tiếp thu các dạng bài khó của các em nữa.
Về phương pháp dạy với môn toán mình quan niệm học là để tư duy.. Khi học xong phần nào các em sẽ có được sự phản xạ với mỗi loại bài, nghĩa là nhìn đề cho dữ kiện gì thì sẽ nắm được ý đồ tác giả và từ đó tìm ra hướng giải. Mình có thể dạy full các dạng trong 9 câu đầu, câu 10 bản thân mình chỉ làm được tầm 30% các bài nên ko tự tin dạy. Với môn Lý kiến thức sẽ được hệ thống theo từng chương, cả lý thuyết lẫn bài tập từ dễ đến khó, chỉ cần làm hết được các bài tập lý thuyết mình giao thì các bạn có thể dễ dàng làm xong 30 cầu đầu trong 20p. Phần khó nhất trong Lý là điện lại chính là phần sở trường của mình, hầu hết tất cả các bài điện đều dựa trên nền tảng toán học mà cụ thể là định lý Vi-et và bđt Cauchy. Những bạn học khá nắm chắc đc phần này thì làm còn nhanh hơn cả mấy bài dễ tầm điểm 7 8.
Mọi người có thể tham khảo học bạ bên dưới.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top